Chờ...

Chuyên gia nhận định Arsenal thua Tottenham: “Họ rất yếu ở cánh trái"

VOH - Cựu hậu vệ cánh Pascal Chimbonda tuyên bố Tottenham có thể tận dụng điểm yếu cánh trái của Arsenal để giành chiến thắng.

Phát biểu trên Football London, cựu cầu thủ Pascal Chimbonda cho rằng Tottenham có thể hạ Arsenal nếu biết cách tấn công vào điểm yếu của “Pháo thủ”. 

“Tôi nghĩ Arsenal yếu nhất ở vị trí hậu vệ cánh trái. Đội chủ nhà có thể khai thác mạnh ở khu vực này nếu muốn giành chiến thắng”. 

chuyen-gia-nhan-dinh-arsenal-thua-tottenham-ho-rat-yeu-o-canh-trai 1
Zinchenko đang chơi không tốt ở mùa này - Ảnh: Internet

“Ngoài ra, Tottenham cần phải gây áp lực đủ lớn lên 2 trung vệ để khiến họ mắc sai lầm. Không nên tấn công trực diện khi hàng tiền vệ Arsenal rất mạnh ở thời điểm này”. 

Nhận định của Pascal Chimbonda hoàn toàn có cơ sở khi Zinchenko, Kiwior hay Tomiyasu đều chưa thể đáp ứng tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái lúc này. Cả 3 đều có ưu và nhược điểm của riêng mình. 

chuyen-gia-nhan-dinh-arsenal-thua-tottenham-ho-rat-yeu-o-canh-trai 12
Arsenal buộc phải thắng Tottenham - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Zinchenko rõ ràng là ngôi sao mà nhiều CĐV Arsenal không mong muốn nhìn thấy góp mặt ngay từ đầu. Cựu sao Man City hỗ trợ tấn công rất tốt, nhưng thường xuyên để lại lỗ hỏng nơi hàng phòng ngự để đối thủ khai thác. 

Việc xếp Zinchenko đá chính sẽ là canh bạc lớn với Mikel Arteta. Do đó khả năng cao chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ lựa chọn Jakub Kiwior, sao tuyển Ba Lan vẫn còn nhiều hạn chế ở khâu tấn công nhưng chơi ổn khi phòng ngự. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.