Chờ...

Chuyên gia nhận định trận Việt Nam vs Indonesia: “Họ không có cửa với chúng ta”

VOH - Cựu HLV đội tuyển Việt Nam, ông Phan Thanh Hùng cho rằng thầy trò Philippe Troussier sẽ giành chiến thắng trước Indonesia.

Đêm nay (26/3), trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 sẽ chính thức diễn ra. Thầy trò Philippe Troussier đang rất quyết tâm thực hiện một màn trả thù trước đội khách. 

Trong 2 lần gần nhất gặp nhau, tuyển Việt Nam đều để thua với tỷ số 1-0. Điều này ngay lập tức khiến làn sóng NHM chỉ trích HLV Philippe Troussier ngày một nhiều hơn. 

chuyen-gia-nhan-tran-viet-nam-vs-indonesia-ho-khong-co-cua-voi-chung-ta 1
HLV Phan Thanh Hùng cho rằng tuyển Việt Nam sẽ thắng Indonesia - Ảnh: Internet

Trong bối cảnh buộc phải thắng Indonesia để giành lại quyền quyết định tại bảng F, CĐV đang rất kỳ vọng vào sự thay đổi của đội tuyển Việt Nam. 

Mới đây nhất, cựu HLV tuyển Việt Nam - ông Phan Thanh Hùng cũng đã đưa ra những nhận định trước trận đấu. 

Trả lời về nguyên nhân Đình Bắc và các đồng đội thất bại ở trận lượt đi, ông cho biết: “Quá nhiều cầu thủ trẻ ở trên sân cùng lúc, thiếu vắng đi những cầu thủ có kinh nghiệm, có bản lĩnh, khiến cho toàn đội càng dễ đánh mất chính mình khi bị gây sức ép”. 

chuyen-gia-nhan-tran-viet-nam-vs-indonesia-ho-khong-co-cua-voi-chung-ta 12
Tuyển Việt Nam cần lấy lại thể diện trước Indonesia - Ảnh: Internet

“Indonesia trong 2 trận vừa rồi gây áp lực rất lớn cho đội tuyển Việt Nam, ngay từ giữa sân, khiến cầu thủ Việt Nam luôn gặp sức ép lớn, không có nhiều thời gian và không gian để xử lý tình huống”. 

Tuy nhiên, ông cũng cho rằng thực lực của đội tuyển Việt Nam vẫn nhỉnh hơn đối thủ và chỉ cần thay đổi tư duy nhập cuộc lẫn chiến thuật để giành lấy chiến thắng. 

“Indonesia đúng là mạnh hơn chính họ ít năm gần đây, nhưng cách chơi của đội này trong 2 trận đấu gần nhất không có cửa thắng đội tuyển Việt Nam. Họ đơn giản chỉ là thu mình chờ đợi chúng ta mắc sai lầm”. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.