Chờ...

Chuyền hỏng liên tục, quát tháo đồng đội: Có một Bruno Fernandes tệ hại trước Tottenham

VOH - Thêm một lần nữa, Bruno Fernandes khiến người hâm mộ MU hoài nghi về tấm băng đội trưởng mình đang đeo trên tay.

Hành quân đến sân Tottenham, MU đã phải nhận thất bại 0-2 đầy thất vọng. Pha lập công của Pape Sarr và bàn phản lưới nhà của Lisandro Martinez giúp đoàn quân HLV Ange Postecoglou có được 3 điểm đầu tay tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Bên cạnh phong độ đáng quên của hàng thủ lẫn hàng công, CĐV MU đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Bruno Fernandes. Bởi lẽ, thủ quân MU có thêm màn trình diễn thảm họa sau trận thắng Wolves 1-0.

Chuyền hỏng liên tục, quát tháo đồng đội: Có một Bruno Fernandes tệ hại trước Tottenham 1
Những pha phản ứng và vây trọng tài quen thuộc của Bruno. Ảnh: Internet

Số liệu của Sofascore chỉ ra, Bruno Fernandes chạm bóng 76 lần và đạt tỷ lệ chuyền chính xác vỏn vẹn 71%. Tuyển thủ Bồ Đào Nha tạo ra 2 cơ hội dọn cỗ, tung ra 1 cú sút trúng đích.

Dù vậy, thái độ của Bruno Fernandes khiến người hâm mộ MU nóng mắt. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1994 thường xuyên đổ lỗi đồng đội trên sân, hay bày ra vẻ mặt thất vọng trong hầu hết các tình huống xử lý hỏng.

Ở nửa cuối hiệp hai, có khoảnh khắc Bruno Fernandes quát tháo Mason Mount vì pha di chuyển không vừa ý mình. Một điểm nhấn khác của Bruno Fernandes là nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng với trọng tài Michael Oliver.

Bruno Fernandes vẫn duy trì nguồn năng lượng dồi dào và di chuyển tích cực trên sân. Tuy nhiên, anh bị hoài nghi về tấm băng thủ quân do thái độ và cách thể hiện ngôn ngữ cơ thể với những đồng đội xung quanh.