Chờ...

CLB TPHCM đưa “bom tấn” mang tên Park Hang Seo và Lee Young Jin về sân Thống Nhất?

VOH - CLB TPHCM thương thảo xong với HLV Park Hang Seo về làm Giám đốc kỹ thuật và Lee Young Jin sẽ ngồi vào ghế thuyền trưởng của đội bóng.

Theo nhiều nguồn tin, CLB TPHCM thương thảo xong với HLV Park Hang Seo và Lee Young Jin để dẫn dắt CLB TPHCM. Nếu không có bất ngờ nào diễn ra, ông Park sẽ trở thành Giám đốc kỹ thuật, trong khi ông Lee ngồi ghế HLV trưởng “Chiến hạm đỏ”.

Một lãnh đạo CLB TPHCM cho biết: "Chúng tôi đã thương thảo xong với ông Park và ông Lee. Ngày mai 24/11 sẽ tiến hành ký hợp đồng. Ngày 30/11, HLV Lee Young Jin sẽ sang Việt Nam cùng hai trợ lý người Hàn Quốc để bắt tay vào việc”.

CLB TPHCM đưa “bom tấn” mang tên Park Hang Seo và Lee Young Jin về sân Thống Nhất?
HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin sẽ dẫn dắt CLB TPHCM? - Ảnh: internet

“Ngày 12/12, chúng tôi sẽ chính thức họp báo ra mắt ông Park và ông Lee. Lý do phải chờ đến ngày đó vì ông Park bận công việc ở New Zealand và chỉ có thể có mặt tại Việt Nam thời điểm đó", vị lãnh đạo này chia sẻ thêm.

Nếu thương vụ thành hiện thực sẽ khiến người hâm mộ bóng đá TPHCM thích thú vì sau 5 năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam, ông Park cùng ông Lee nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

“Chiến hạm đỏ” trước đó bất ngờ thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Vũ Tiến Thành hôm 21/11. Sau 3 vòng đấu đầu tiên ở V-League 2023-2024, CLB TPHCM hiện đang xếp hạng 7/14 đội với 4 điểm.

CLB TPHCM đưa “bom tấn” mang tên Park Hang Seo và Lee Young Jin về sân Thống Nhất?
CLB TPHCM hiện đang xếp hạng 7/14 đội với 4 điểm sau 3 vòng đấu - Ảnh: internet

Nói về việc đội bóng muốn chiêu mộ HLV Mano Polking - người vừa bị đội tuyển Thái Lan sa thải, lãnh đạo CLB lý giải: "Phương án HLV Polking không được lãnh đạo ủng hộ. Do đó chúng tôi quyết định chuyển hướng sang HLV Park Hang Seo và Lee Young Jin, hai nhân vật nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ Việt Nam".

CLB cho biết việc ký hợp đồng với ông Park và ông Lee tốn rất nhiều tiền. Nhưng CLB TPHCM không tiếc tiền để đầu tư nhằm đem lại sức bật cho bóng đá thành phố. Hợp đồng có thể ký từ 1 đến 3 năm.

Thương vụ này được hoàn tất sẽ khiến người hâm mộ bóng đá TPHCM thích thú vì sau 5 năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam, ông Park cùng ông Lee nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Ngày 28/11 tới, CLB TPHCM sẽ tiếp Bình Dương trên sân Thống Nhất ở vòng sơ loại Cúp quốc gia 2023/24. Đội bóng thành phố mang tên Bác sau đó sẽ gặp Viettel cũng trên sân Thống Nhất ở vòng 4 V-League 2023/24 vào ngày 3/12. HLV Lee Young Jin khi đó có thể trực tiếp cầm quân.