Cựu sao Chelsea bật đèn xanh cho MU, sẵn sàng thế chỗ Casemiro

VOH - Cựu cầu thủ Chelsea, Ross Barkley mới đây đã ra điều kiện nếu phải rời Luton Town khiến MU vui mừng.

Ross Barkley đang là một trong những tiền vệ trung tâm có màn trình diễn ấn tượng tại Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ người Anh đã thực sự hồi sinh tại Luton Town sau khi rời Chelsea vào năm ngoái. 

Sau 27 trận, sao tuyển Anh đóng góp 4 bàn thắng và 4 kiến tạo. Tầm quan trọng của Ross Barkley không hoàn toàn phụ thuộc vào chỉ số thống kê khi khả năng chia bài lẫn tổ chức tấn công từ anh đang quá toàn diện. 

Barkley được MU quan tâm - Ảnh: Internet
Barkley được MU quan tâm - Ảnh: Internet

Theo Metro, MU là CLB đầu tiên muốn đưa Ross Barkley trở lại một đội bóng thuộc nhóm Big Six. Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe cũng mặc định cầu thủ 30 tuổi sẽ thay thế Casemiro nếu đồng ý gia nhập “Quỷ đỏ”. 

Phát biểu trên Sky Sports, cựu sao Chelsea đã phá vỡ im lặng khi trả lời úp mở việc gia nhập MU trong tương lai. 

Cựu sao Chelsea được kỳ vọng thay thế vai trò của Casemiro - Ảnh: Internet
Cựu sao Chelsea được kỳ vọng thay thế vai trò của Casemiro - Ảnh: Internet

“Tôi muốn chơi ở Ngoại hạng Anh. Tôi muốn chơi bóng ở châu Âu một lần nữa nhưng hiện tại, tôi không thực sự tập trung vào điều đó”. 

“Tôi yêu Luton. Họ đã giúp tôi rất nhiều và tôi nợ họ rất nhiều. Vì vậy, tôi tập trung vào đội bóng và không nghĩ gì khác ngoài việc giúp họ làm được điều đó”. 

Có thể thấy, Ross Barkley không hoàn toàn từ bỏ ý định gia nhập một CLB lớn khác trong sự nghiệp. Song anh chỉ có thể đưa ra quyết định ngay sau khi giúp Luton trụ hạng thành công. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.