Chờ...

Cựu sao Chelsea trên đường tái xuất Ngoại hạng Anh

VOH - Tiền đạo Tammy Abraham, người từng khoác áo Chelsea 5 mùa giải đang xem xét trở lại giải đấu cao nhất nước Anh.

Theo tờ The Telegraph, sau 10 tháng dưỡng thương đầu gối, Tammy Abraham đã bình phục hoàn toàn và đang được cho là lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

Tammy 2
Cựu cầu thủ Chelsea được cho là đang tìm đường trở về Ngoại hạng Anh - Ảnh:Internet

AS Roma, CLB chủ quản hiện tại của Abraham, sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị phù hợp với tiền đạo này. West Ham, Tottenham Hotspur và Aston Villa đều đang tìm kiếm tiền đạo mới và cựu tiền đạo Chelsea hoàn toàn có thể là sự lựa chọn phù hợp bởi yếu tố chuyên môn cùng kinh nghiệm mà cầu thủ này có.

Abraham từng có thời gian thi đấu ấn tượng tại giải Ngoại hạng. Trong mùa giải cho mượn ở Aston Villa, anh ghi tới 26 bàn thắng. Tại Chelsea, thành tích của cầu thủ người Anh cũng rất ổn định khi ghi trung bình 15 bàn thắng mỗi mùa. Ở Serie A, cầu thủ 26 tuổi cũng cho thấy khả năng săn bàn đáng nể với 27 bàn ngay trong mùa giải đầu tiên và 9 bàn ở mùa giải thứ hai.

Tammy 1
"Drogba 2.0" từng có cơ hội chơi tại giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới trong màu áo Chelsea và Aston Villa - Ảnh:Internet

Với mức giá dao động khoảng 20 triệu bảng, Abraham hứa hẹn sẽ là "món hời" cho các đội bóng Anh đang bị hạn chế bởi các quy tắc về tài chính và tính bền vững mà giải đấu đề ra. Tuy nhiên, hiện tại Roma vẫn chưa chốt giá bán Abraham do chính họ cũng đang gặp khó khăn về tài chính.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày