Chờ...

De Bruyne ngồi dự bị cả trận, HLV Pep Guardiola xác nhận vấn đề gây lo lắng

VOH - Kevin De Bruyne vắng mặt trong đội hình xuất phát và cũng không được HLV Pep Guardiola tung vào sân và từ băng ghế dự bị. Thuyền trưởng Man City cập nhật tình trạng chấn thương của đội trưởng.

Trong chiến thắng Luton Town hôm nay, HLV Pep Guardiola đã thực hiện 3 thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận hoà Chelsea. Điều chỉnh đáng chú ý nhất là đội trưởng Kevin De Bruyne không ra sân từ đầu.

Tiền vệ người Bỉ góp mặt trên băng ghế dự bị nhưng cũng không được ông thầy Tây Ban Nha tung vào sân bất kỳ phút nào. Trả lời phỏng vấn Sam Lee từ The Athletic sau trận, Pep xác nhận De Bruyne đã gặp phải vấn đề ở gân kheo.

De Bruyne ngồi dự bị cả trận, HLV Pep Guardiola xác nhận vấn đề gây lo lắng 1
De Bruyne ngồi dự bị cả trận. Ảnh: Internet.

"Tôi không muốn đánh cược với bất kỳ rủi ro nào xoay quanh Kevin", thuyền trưởng Man City chia sẻ. "Cậu ấy vẫn ổn, việc không ra sân thiên về đề phòng nhiều hơn. Kevin nói rằng cậu ấy không cảm thấy thoải mái và các bác sĩ đưa ra lời khuyên không nên đánh cược".

Chấn thương gân kheo đã khiến De Bruyne phải nghỉ thi đấu trong phần lớn mùa giải 2023-2024. Sau khi tiến hành phẫu thuật, thủ quân "Cityzens" chỉ mới tái xuất sân cỏ từ tháng trước.

De Bruyne ngồi dự bị cả trận, HLV Pep Guardiola xác nhận vấn đề gây lo lắng 2
De Bruyne tái phát chấn thương cũ là tin tức gây lo lắng đến các fan Man City. Ảnh: Internet.

Thiếu vắng De Bruyne, Man City khá nhọc nhằn mới có thể đánh bại Brentford. Đội chủ nhà phải chờ đến phút 71 để khai thông thế bế tắc và giành chiến thắng nhờ pha lập công của Erling Haaland.