Chờ...

De Ligt: “Real Madrid đã giành chiến thắng nhờ sự tác động của trọng tài”

VOH - Matthijs de Ligt cho rằng Real Madrid đã chiến thắng Bayern Munich nhờ sự giúp sức của trọng tài.

Trận Bán kết 2 tại Cúp C1 giữa Real Madrid và Bayern Munich đã kết thúc theo một kịch bản khó tin. Bằng cách nào đó, đội chủ nhà vẫn giành chiến thắng dù bị "Hùm Xám" chọc thủng lưới trước. 

CLB nước Đức đã khiến hàng công "Kền kền trắng" vất vả khi lần lượt từ chối các cơ hội ghi bàn. Từ Neuer cho đến Matthijs de Ligt đều có màn thể hiện xuất sắc trên sân. 

de-ligt-real-madrid-da-gianh-chien-thang-nho-su-tac-dong-cua-trong-tai 1
Sao Bayern không phục chiến thắng của Real - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mọi chuyện đã xoay chuyển nhanh chóng sau bàn thắng gỡ hòa của Joselu. Bayern Munich càng chơi càng mắc sai lầm và để cho đối thủ ghi bàn thắng ở những phút bù giờ. 

Matthijs de Ligt sau đó cũng giúp Bayern Munich tìm được bàn gỡ ở phút 90+15, nhưng trọng tài chính đã từ chối vì cho rằng việt vị. 

de-ligt-real-madrid-da-gianh-chien-thang-nho-su-tac-dong-cua-trong-tai 12
Tình huống chú ý cuối cùng của trận đấu - Ảnh: ESPN

Trả lời phỏng vấn BeINSPORTS sau trận thua Real Madrid, trung vệ Matthijs de Ligt xác nhận trọng tài biên đã nói lời xin lỗi và thừa nhận mắc sai lầm. Đội ngũ điều hành trận đấu đã cắt còi sớm trong tình huống Bayern Munich đưa được bóng vào lưới đối thủ.

"Tôi không muốn nói Real Madrid đã thắng nhờ trọng tài, nhưng họ luôn được giúp sức như vậy". 

Trận thua này cũng chính thức khiến Bayern Munich trắng tay trong mùa giải năm nay. Đây rõ ràng là điều khó có thể chấp nhận với 1 CLB hùng mạnh nước Đức. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.