Chờ...

Điểm tin bóng đá 10/4: De Bruyne xin áo sao Real Madrid | Harry Kane thoát thẻ đỏ

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 10/4 gồm những thông tin Kevin De Bruyne xin áo của Luka Modric và Harry Kane va chạm với Gabriel Magalhaes ở Tứ kết Cúp C1.

De Bruyne xin áo sao Real Madrid

Sau trận hoà Real Madrid 3-3, Kevin De Bruyne đã có cuộc trò chuyện thân mật với Luka Modric. Tiền vệ Man City xin áo đấu của đồng nghiệp bên kia chiến tuyến và được Modric chấp thuận.

modric-de-bruyne
De Bruyne ngỏ lời xin áo của Modric. Ảnh: Internet

U23 Việt Nam tập sút penalty

Vào 01h00 rạng sáng mai, U23 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với U23 Jordan. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cập nhật nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, hai đội sẽ tổ chức thi đấu luân lưu để rèn luyện thêm tâm lý và bản lĩnh.

Harry Kane thoát thẻ đỏ

Đầu hiệp hai trận Tứ kết Cúp C1, Harry Kane có tình huống tranh chấp bóng với Gabriel Magalhaes. Tiền đạo Bayern Munich huých mạnh khuỷu tay vào cằm trung vệ Arsenal. Phân tích qua The Telegraph, cựu trọng tài Keith Hackett cho rằng Kane đã may mắn chỉ phải nhận thẻ vàng.

Video: Kane va chạm với Magalhaes

 

 

Liverpool đón 4 cú hích lực lượng

Buổi tập gần nhất của Liverpool chào đón sự trở lại của 4 "viện binh" gồm Alisson, Trent Alexander-Arnold, Jota và Stefan Bajcetic. Đây rõ ràng là tín hiệu tích cực dành cho "The Kop" trong giai đoạn nước rút về đích.

Ramos rục rịch tái ngộ Messi

Relevo tiết lộ đại diện của Sergio Ramos đã sang Mỹ và tích cực đàm phán với các đội bóng MLS. Trung vệ kì cựu nuôi ý định tái ngộ đồng đội cũ trong màu áo PSG, Lionel Messi ở xứ sở cờ hoa.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.