Chờ...

Điểm tin bóng đá 12/10: Tiền vệ MU thông báo ra đi | Barca xảy ra vụ đánh nhau lớn

VOH - Christian Eriksen chia tay MU và Barca gặp sự cố nghiêm trọng là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 12/10.

Tiền vệ MU thông báo ra đi

Christian Eriksen xác nhận qua Ekstra Bladet rằng anh sẽ chia tay Old Trafford khi mùa giải 2024-2025 hạ màn. Đây là thời điểm hợp đồng còn lại giữa tiền vệ Đan Mạch với MU đáo hạn.

eriksen-mu
Eriksen quyết định rời MU. Ảnh: Internet

Eriksen đang được HLV Erik ten Hag điền tên vào đội hình xuất phát "Quỷ đỏ" nhiều hơn mùa trước. Từ khi chiến dịch 2024-2025 khởi tranh, ngôi sao 32 tuổi đã đóng góp 3 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo qua 8 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Kẻ bị Liverpool loại bỏ tính đường giải nghệ

Ruhr Nachrichten S04 tiết lộ Joel Matip đang cân nhắc khả năng giã từ sân cỏ. Trung vệ 33 tuổi vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi rời Liverpool mùa hè năm nay.

Giữ vai trò quan trọng trong hàng phòng ngự "The Kop" qua nhiều năm nhưng khi HLV Jurgen Klopp ra đi, Matip đã không được nửa đỏ vùng Merseyside gia hạn. Chấn thương là vấn đề lớn nhất ngăn cản đóng góp của tuyển thủ Cameroon cho CLB.

Barca xảy ra vụ đánh nhau lớn

Báo cáo từ Anna Punsi cho hay SVĐ Camp Nou vừa chứng kiến một cuộc ẩu đả nghiêm trọng. Vào lúc khoảng 14h30 theo giờ địa phương, một nhóm khoảng 20 công nhân xây dựng đã bị tấn công bằng gậy. 

Ít nhất 6 người trong số này bị thương. Quản lý công trường đã can thiệp và đuổi tất cả những cá nhân tham gia vụ xô xát khỏi thánh địa của Barca.

barca-camp-nou
Công trường tại Camp Nou xuất hiện sự cố. Ảnh: Internet

CĐV đội tuyển Anh tha thiết Southgate trở lại

Nhiều fan hâm mộ đội tuyển Anh bỗng thay đổi thái độ chê bai Gareth Southgate và hy vọng cựu thuyền trưởng trở lại dẫn dắt "Tam sư". Nguyên nhân bắt nguồn từ trận thua Hy Lạp thất vọng của đội tuyển xứ sở sương mù trong khuôn khổ UEFA Nations League.

HLV tạm quyền Lee Carsley hứng chịu chỉ trích vì tung ra đội hình xuất phát quá thiên về tấn công tại Wemley. Đội chủ nhà tỏ ra mất cân bằng và bị các vị khách hạ gục với tỷ số 2-1.

Nadal thổ lộ giấc mơ làm Chủ tịch Real Madrid

Trả lởi phỏng vấn MARCA, Rafael Nadal hào hứng trước viễn cảnh trở thành Chủ tịch Real Madrid: "Rõ ràng tôi sẽ rất phấn khích. Đội bóng đang có Chủ tịch tuyệt vời nhất nhưng nếu cuộc sống trao cơ hội và đủ điều kiện, tất nhiên tôi sẽ đón nhận".

Nadal vừa thông báo kết thúc sự nghiệp thi đấu tennis đầy ắp vinh quang. Huyền thoại làng banh nỉ là CĐV cuồng nhiệt của Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha.