Chờ...

Điểm tin bóng đá 2/5: Werner nghỉ hết mùa | Ông lớn châu Âu săn đón Van Dijk

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 2/5 gồm những thông tin Timo Werner chấn thương đáng lo ngại và Virgil van Dijk được Bayern Munich theo đuổi.

Werner nghỉ hết mùa

werner-bellinham
Timo Werner gặp vấn đề đáng lo ngại. Ảnh: Internet

HLV Ange Postecoglou thông báo Werner đã dính chấn thương gân kheo trong trận derby thành London với Arsenal và sẽ vắng mặt ở phần còn lại mùa giải. Tottenham cũng nhiều khả năng mất Ben Davies trong giai đoạn cuối.

Tiết lộ lời Bellingham lầm bầm với Kane

Harry Kane không nghe những gì Jude Bellingham nói khi anh chuẩn bị thực hiện quả penalty trong trận hoà Real Madrid. Tiền đạo Bayern Munich trò chuyện với đồng đội tuyển Anh sau trận và Bellingham hé mở đã nói rằng: "Tôi biết anh sẽ sút về phía bên trái".

Ông lớn châu Âu săn đón Van Dijk

van-dijk-salah
Tương lai của Virgil van Dijk trở thành dấu hỏi. Ảnh: Internet

Virgil van Dijk đang cân nhắc chia tay Liverpool khi HLV Jurgen Klopp rời Anfield. Ngay lập tức, các CLB Saudi Arabia và Bayern đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Hà Lan.

Vén màn tranh cãi giữa Salah và Klopp

Tiền đạo Michail Antonio của West Ham tiết lộ với BBC rằng khoảnh khắc cự cãi giữa Mohamed Salah với HLV Jurgen Klopp phía Liverpool bắt nguồn từ sự thờ ở của siêu sao Ai Cập khi được báo vào sân từ băng ghế dự bị. Klopp đã nói với cậu học trò: "Cậu có muốn ngồi lại và không ra sân không?".

Carragher say xỉn phỏng vấn Sancho

Jamie Carragher tỏ ra say xỉn trong phần phỏng vấn Jadon Sancho sau chiến thắng PSG của Dortmund. Chia sẻ trên sóng CBS Sports, cựu đội phó "The Kop" cho biết ông đã hoà mình vào đám đông CĐV đội chủ nhà cuồng nhiệt trên khán đài và uống khoảng 4 lít bia.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.