Chờ...

Điểm tin bóng đá 3/3: Pep cảm ơn Sir Jim Ratcliffe | Bellingham dính thẻ đỏ vì mắng trọng tài

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 3/3 gồm những thông tin HLV Pep Guardiola hồi đáp phát biểu của Sir Jim Ratcliffe về Man City và Jude Bellingham phẫn nộ với trọng tài trận Real Madrid - Valencia.

Bellingham dính thẻ đỏ vì mắng trọng tài

Trong thời gian bù giờ hiệp hai, Jude Bellingham đã đánh đầu tung lưới Valencia, nhưng trọng tài Gil Manzano đã thổi còi hết giờ và không công nhận bàn thắng. Tiền vệ Real Madrid mắng người điều khiển trận đấu rằng bóng vẫn ở trên không và bị ông rút thẻ đỏ.

Điểm tin bóng đá 3/3: Pep cảm ơn Sir Jim Ratcliffe | Bellingham dính thẻ đỏ vì mắng trọng tài 1
Bellingham phản ứng dữ dội với trọng tài Manzano. Ảnh: Internet.

Klopp bảo vệ Nunez

Các fan hâm mộ Nottingham Forest chế giễu Darwin Nunez bằng biệt danh "Andy Carroll phiên bản tệ hại". Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Jurgen Klopp nói rằng chính hành động đó có thể đã kích thích tinh thần chiến đấu của tiền đạo Liverpool, dẫn đến bàn thắng vỡ oà cảm xúc ở phút 90+9.

Pep cảm ơn Sir Jim Ratcliffe

Sir Jim Ratcliffe bày tỏ trận thắng Real Madrid của Man City tại Bán kết Cúp C1 mùa trước là thứ bóng đá hay nhất mà ông từng chứng kiến. Khi được hỏi về phát biểu của ông chủ MU, HLV Pep Guardiola hồi đáp được City Xtra dẫn lại: "Cảm ơn rất nhiều, đây hoàn toàn là vinh dự. Chúng tôi có thể mang đến cảm xúc cho cả địch thủ".

Nón lá Việt Nam xuất hiện trên sóng Ngoại hạng Anh 

Điểm tin bóng đá 3/3: Pep cảm ơn Sir Jim Ratcliffe | Bellingham dính thẻ đỏ vì mắng trọng tài 2
Khoảnh khắc đẹp cuối trận derby thành London giữa Tottenham và Crystal Palace. Ảnh: Internet.

Cuối chiến thắng Crystal Palace của Tottenham, ống kính máy quay ghi lại hình ảnh đặc biệt của một CĐV trên khán đài. Fan hâm mộ này khoe chiếc nón lá có in cờ Việt Nam và pha ăn mừng đặc trưng của đội trưởng Spurs, Son Heung-min.

Messi toả sáng lập cú đúp

Lionel Messi đóng góp 2 bàn thắng vào màn vùi dập Orlando City 5 bàn không gỡ của Inter Miami rạng sáng nay. Người bạn trên hàng công của "El Pulga" là Luis Suarez cũng sở hữu 2 pha lập công.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.