Chờ...

Điểm tin bóng đá 4/10: Ten Hag nói về sai lầm của Onana | Ronaldo đoạt giải thưởng cá nhân

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 4/10 bao gồm những nội dung liên quan đến MU của Erik Ten Hag, Cristiano Ronaldo, chấn thương của Bukayo Saka và kỷ lục của Jude Bellingham.

Jude Bellingham phá kỷ lục của Trent Alexander-Arnold

Real Madrid có màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục trước Napoli và giành chiến thắng. Tiền vệ Jude Bellingham ghi dấu ấn mạnh mẽ với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận đấu này.

Chưa dừng lại ở đó, anh đã trở thành cầu thủ người Anh dưới 21 tuổi đá chính nhiều nhất ở Cúp C1 (23 trận), phá kỷ lục trước đó của Trent Alexander-Arnold (Liverpool).

Onana mắc sai lầm, Ten Hag bênh vực học trò

Ở phút thứ 76 trong trận đấu với Galatasaray, thủ thành Andre Onana mắc sai lầm khi chuyền bóng quá tệ cho Casemiro và để Dries Mertens cướp bóng. Cầu thủ của đội khách xâm nhập vòng cấm, Casemiro phạm lỗi và lĩnh thẻ đỏ khiến MU chơi thiếu người.

HLV Ten Hag bênh vực Andre Onana. Ảnh: Internet
HLV Ten Hag bênh vực Andre Onana. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, Onana bị các CĐV chỉ trích dữ đội vì đây là sai lầm thứ hai của anh ở C1. Tuy vậy, HLV Erik Ten Hag vẫn bênh vực cậu học trò. 

Ten Hag nói: "Tôi sẽ động viên Onana, tôi sẽ ủng hộ cậu ấy. Cậu ấy là thủ môn tuyệt vời. Cậu ấy có thể là một trong những thủ môn giỏi nhất thế giới. Chúng ta đã thấy khả năng tuyệt vời cũng như tính cách của Onana. Cậu ấy sẽ lấy lại phong độ tốt nhất, tôi tin chắc như thế".

Ronaldo lại đoạt giải cá nhân Saudi Pro League

Al-Nassr toàn thắng 4 trận trong tháng 9 vừa qua ở giải Saudi Pro League. Cristiano Ronaldo đóng góp ấn tượng với 5 bàn thắng và 3 kiến tạo.

CR7 được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 là hoàn toàn thuyết phục. Đây là lần thứ hai liên tiếp siêu sao người Bồ Đào Nha nhận giải thưởng này.

Mạo hiểm đưa Bukayo Saka vào sân, Arsenal trả giá đắt

Bukayo Saka vừa bình phục chấn thương và đá chính trong trận gặp Lens ở Cúp C1. Tuy nhiên, cầu thủ này tiếp tục khiến HLV Mikel Arteta lo lắng khi tái phát chấn thương.

Bukayo Saka có nguy cơ nghỉ trận gặp Man City. Ảnh: Internet
Bukayo Saka có nguy cơ nghỉ trận gặp Man City. Ảnh: Internet

Anh chỉ chơi được hơn 30 phút và phải rời sân nhường chỗ cho Fabio Vieira. Không loại trừ khả năng Saka sẽ vắng mặt trong trận đấu với Man City cuối tuần này ở Ngoại hạng Anh.

PGMOL công bố cuộc hội thoại của tổ VAR trong trận Tottenham - Liverpool 

Cơ quan quản lí trọng tài chuyên nghiệp Anh (PGMOL) đã công bố đoạn ghi âm cuộc trao đổi giữa trọng tài chính Simon Hooper và người điều khiển phòng VAR - Darren England.

PGMOL cũng lên tiếng xin lỗi Liverpool sau khi không công nhận bàn thắng của Luis Diaz. Ở tình huống này, PGMOL khẳng định hình ảnh cho thấy Diaz hoàn toàn không việt vị. Darren England đã không để ý tới quyết định trên sân và nghĩ rằng trong tài chính Simon Hooper đã công nhận bàn thắng của Diaz.

Luis Diaz rõ ràng không việt vị ở tình huống này. Ảnh: Internet
Luis Diaz rõ ràng không việt vị ở tình huống này. Ảnh: Internet

England thông báo “kiểm tra hoàn tất”, còn trọng tài chính Hooper nghĩ rằng Diaz đã việt vị, dẫn đến quyết định hủy bàn thắng của Liverpool.

Khi bóng bắt đầu lăn trở lại, hai trợ lý của ông England đã nhắc xem lại hình ảnh và nói rõ rằng quyết định trên sân là việt vị. Ông England cân nhắc dừng trận đấu lại nhưng luật của VAR không chó phép thực hiện điều này.