Chờ...

Đổ lỗi học trò non nớt, Pochettino nhận cái kết đắng từ CĐV Chelsea: “Ông ấy nên rời CLB luôn đi”

VOH - CĐV Chelsea cảm thấy bất mãn trước những lý do được HLV Mauricio Pochettino đưa ra để bào chữa cho thất bại tại sân nhà Wolves.

Chelsea vừa nhận trận thua 1-2 trước Wolves tại vòng 18 Ngoại hạng Anh. Kết quả này tiếp tục khiến The Blues chìm sâu trong thất vọng với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. 

Theo dữ liệu từ Squawka, đây là trận thua thứ 19 của đội chủ sân Stamford Bridge trong năm 2023 tại Ngoại hạng Anh. Thành tích thực sự thất vọng với 1 CLB đã chi hơn 1 tỷ bảng Anh.

Chelsea thi đấu thất vọng - Ảnh: Internet
Chelsea thi đấu thất vọng - Ảnh: Internet

Giải thích cho thất bại trước Wolves, HLV Pochettino trả lời trên Sky Sports như sau: “Chúng ta đã nói với nhau điều này nhiều lần từ đầu mùa giải. Chelsea đang là một CLB gồm nhiều cầu thủ trẻ và thiếu kinh nghiệm, thất bại này sẽ trở thành bài học đáng nhớ cho họ”. 

“Dĩ nhiên, chúng tôi cần phải ghi bàn để giành chiến thắng, đây là điều tôi muốn họ cải thiện. Chelsea nhận quá nhiều bàn thua từ phạt góc, hôm nay nó lại tiếp tục tái diễn thêm một lần nữa”. 

CĐV Chelsea hết kiên nhẫn với Pochettino - Ảnh: Internet
CĐV Chelsea hết kiên nhẫn với Pochettino - Ảnh: Internet

Lời bào chữa của Pochettino nhanh chóng CĐV Chelsea phản ứng gay gắt. Theo đó, đa số NHM cho rằng họ chán ngấy khi chứng kiến cựu HLV PSG nói về việc đội bóng này thiếu kinh nghiệm dù sở hữu không ít cầu thủ thi đấu lâu năm như Thiago Silva hay Raheem Sterling. 

“Sterling có phải là cầu thủ trẻ không, Silva có phải là cầu thủ trẻ không, Gallagher có phải là cầu thủ trẻ không?. Đừng đổ lỗi khi chẳng ai bắt ông ấy mua họ cả, hãy chứng minh giá trị của mình hoặc rời khỏi CLB này đi”. Tài khoản @salvage_response tức giận. 

“Tôi chán ngấy cảnh phải chứng kiến CLB ngày càng đi xuống dưới thời Pochettino”. Tài khoản @hensio bình luận.