Dục tốc bất đạt, BHL Chelsea đã "làm hại" Lavia

VOH - Bất đồng quan điểm trong nội bộ Chelsea xoay quanh tình hình chấn thương của Romeo Lavia vừa được hé mở.

Hôm qua, Chelsea đã thông báo tổn thất lực lượng đáng tiếc. Trang chủ "The Blues" xác nhận tân binh hè năm ngoái, Romeo Lavia sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Như vậy trận cầu duy nhất mà Lavia góp mặt trong màu áo Chelsea xuyên suốt chiến dịch 2023-2024 là ở chiến thắng Crystal Palace hồi tháng 12/2023. Trong trận derby thành London, tiền vệ 20 tuổi được HLV Mauricio Pochettino tung vào sân thay thế Ian Maatsen đầu hiệp hai và có 32 phút thi đấu.

chelsea-lavia
Lavia là nỗi buồn lớn của Chelsea mùa này. Ảnh: Internet

Nguồn tin Sacha Tavolieri tiết lộ "The Blues" lẽ ra đã có thể tránh được viễn cảnh mất sự phục vụ của Lavia vào cuối mùa. Bốn tháng trước, BHL Chelsea muốn bản hợp đồng từ Southampton sớm tái xuất sân cỏ do cần làn gió mới nơi hàng tiền vệ.

Đội ngũ y tế "The Blues" khuyên quá trình hồi phục của Lavia chưa hoàn tất 100% và cần thời gian, nhưng các cộng sự của HLV Mauricio Pochettino đã phớt lờ cảnh báo. Hệ quả là ngay sau trận đấu với Palace, tình trạng của Lavia lại trở nên trầm trọng.

lavia-chelsea
Lavia tiếp tục phải nghỉ thi đấu dài hạn vì sự tắc trách của BHL Chelsea. Ảnh: Internet

Transfermarkt cho hay Chelsea đã phải chi ra 62.1 triệu euro để thuyết phục Southampton bán Lavia. Tiền vệ trẻ bày tỏ nỗi buồn trên BXH và hứa sẽ dốc hết sức để trở lại.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.