Chờ...

Dwight Yorke: “Cole Palmer sẽ không giành được danh hiệu nào nếu rời Chelsea tới Arsenal”

VOH - Huyền thoại Dwight Yorke cho rằng Cole Palmer nên gắn bó lâu dài tại Chelsea bởi chuyển đến Arsenal hay Liverpool đều không tốt.

Cole Palmer đang có mùa giải đầu tiên bùng nổ tại Chelsea với 23 bàn thắng và 10 kiến tạo trên mọi đấu trường. Rời Man City với mức phí 40 triệu bảng Anh, cầu thủ 21 tuổi đã phần nào chứng tỏ được đẳng cấp của mình ở CLB mới. 

Trái ngược với phong độ của Cole Palmer, Chelsea lại đang vật lộn ở mùa giải năm nay. The Blues hiện xếp thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh và kém top 4 đến 19 điểm. 

dwight-yorke-cole-palmer-se-khong-gianh-duoc-danh-hieu-nao-neu-roi-chelsea-toi-arsenal 1
Cole Palmer đang nổi lên như một hiện tượng ở mùa này - Ảnh: Internet

Sự thăng hoa của Cole Palmer khiến nhiều người tin Chelsea khó lòng giữ chân nếu tiếp tục chơi tệ ở mùa tiếp theo. Tuy nhiên, huyền thoại MU - Dwight Yorke lại có suy nghĩ ngược lại. 

Cụ thể, ông cho rằng Cole Palmer nên ở yên tại Chelsea và khẳng định The Blues đủ sức đem tới những danh hiệu cho ngôi sao 21 tuổi. 

dwight-yorke-cole-palmer-se-khong-gianh-duoc-danh-hieu-nao-neu-roi-chelsea-toi-arsenal 12
Cầu thủ người Anh được Yorke đánh giá cao - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Metro, ông cho biết: “Sẽ chẳng có ích gì nếu Cole Palmer rời Chelsea để đến Arsenal vì “Pháo thủ” cũng không giành được bất kỳ danh hiệu lớn nào trong nhiều năm trở lại đây”. 

“Cole Palmer cần ở lại Chelsea và trở thành người dẫn dắt CLB trở lại đúng vị thế của mình trong tương lai”. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.