Chờ...

Emmanuel Petit: “Chelsea nên kiếm một HLV có tầm nhìn xuất sắc hơn Pochettino”

VOH - Huyền thoại người Pháp, Emmanuel Petit cho rằng Chelsea nên tìm một HLV đủ tầm để thay thế Mauricio Pochettino.

Chelsea hiện đang trải qua mùa giải khó khăn nhất trong 10 năm trở lại đây. The Blues hiện đứng thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh và nguy cơ mất vé tham dự cúp châu Âu mùa tới. 

Đây rõ ràng thành tích bết bát từ thầy trò HLV Pochettino. Bất chấp những sự bổ sung chất lượng như Moises Caicedo, Nicolas Jackson,...Chelsea dưới thời cựu chiến lược gia PSG vẫn chơi kém hiệu quả. 

Pochettino đang gây thất vọng tại Chelsea - Ảnh: Internet
Pochettino đang gây thất vọng tại Chelsea - Ảnh: Internet

Thậm chí, làn sóng chỉ trích Pochettino đang ngày một gia tăng trong thời gian vừa qua khi CLB liên tiếp nhận thất bại muối mặt trước Wolves hay Liverpool. 

Phát biểu trên Metro, huyền thoại người Pháp - Emmanuel Petit cho rằng Ban lãnh đạo Chelsea nên sớm có hành động mạnh mẽ để cứu vớt mùa giải của CLB. 

Xabi Alonso đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea - Ảnh: Internet
Xabi Alonso đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea - Ảnh: Internet

“Tôi nghĩ rằng Chelsea cần một người quản lý sở hữu tầm nhìn xa hơn như Mikel Arteta đang làm tại Arsenal”.

“Mourinho có thể là một lựa chọn lý tưởng để thay thế Pochettino nhưng ông ấy không phải gu HLV của tôi. Tôi muốn Xabi Alonso dẫn dắt Chelsea, những gì anh ấy đang làm tại Đức thật ấn tượng”. 

Trước đó, tờ Sport Zone cũng khẳng định Ban lãnh đạo Chelsea muốn thay thế Pochettino bằng Xabi Alonso càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, đây chắc chắn không thể là một sự bổ nhiệm dễ dàng. Alonso chắc chắn muốn hoàn tất mùa giải lịch sử cùng với Leverkusen. Ngoài ra, ông cũng nhận được sự theo đuổi từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu vào mùa hè tới như Liverpool.