Chờ...

Ghi 11 bàn, 8 kiến tạo, chuyền chính xác 89%: Trung vệ toàn năng 52 triệu khiến MU mê đắm

VOH - Tỏa sáng sau 3 năm được đôn lên đội một Sporting Lisbon, Goncalo Inacio đã khiến các tuyển trạch viên MU đứng ngồi không yên.

Theo Fabrizio Romano, MU đang nhắm đến 3 cái tên Edmond Tapsoba, Jean-Clair Todibo và Antonio Silva để gia cố hàng phòng ngự. Đội chủ sân Old Trafford dự tính sẽ chi đậm trong phiên chợ Đông 2024 giữa bối cảnh nhiều trụ cột dính chấn thương.

Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester bất ngờ chuyển hướng sang Goncalo Inacio. Các báo cáo từ The Sun tiết lộ, MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao trung vệ 22 tuổi. Goncalo Inacio có mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 52 triệu bảng Anh.

Ghi 11 bàn, 8 kiến tạo, chuyền chính xác 89%: Trung vệ toàn năng 52 triệu khiến MU mê đắm 1
Inacio đang có phong độ ấn tượng. Ảnh: Internet

Kể từ khi ra mắt đội một vào năm 2020, Goncalo Inacio không ngừng trưởng thành. Các số liệu cho thấy, anh ghi tới 11 bàn thắng và sở hữu 8 đường kiến tạo cho Sporting Lisbon - thành tích ấn tượng với một cầu thủ trẻ.

Goncalo Inacio được kỳ vọng sẽ trở thành Ruben Dias tiếp theo nhờ lối chơi điềm tĩnh, đọc tình huống tốt và sở hữu khả năng phán đoán lý tưởng. Thống kê trong 1 năm trở lại đây, Goncalo Inacio đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 89% mỗi 90 phút.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể chơi trong cả vai trò trung vệ lệch trái lẫn lệch phải. Ngoài MU, Liverpool là đội bóng khác dành sự quan tâm cho Goncalo Inacio. Dù vậy, MU cũng chiếm lợi thế nhờ mối quan hệ mật thiết với Sporting Lisbon.

Trong quá khứ, nhiều cầu thủ thành danh từ Sporting Lisbon đã tỏa sáng tại MU, bao gồm Cristiano Ronaldo và Luis Nani. Nếu quyết tâm, MU nhiều khả năng sẽ đánh bại Liverpool để giành lấy chữ ký của Goncalo Inacio.