Chờ...

Giới chủ MU vỡ mộng với triều đại rực rỡ cùng Ten Hag

VOH - Jamie Carragher không ngần ngại chỉ trích mạnh mẽ quyết định của MU trong việc tiếp tục giữ Erik ten Hag ở lại sau một mùa giải 2023 đáng thất vọng.

Trong bài viết mới nhất trên The Telegraph, cựu trung vệ Liverpool, Carragher gọi đây là “ngòi nổ cho một mùa giải lãng phí khác” và cho rằng ban lãnh đạo MU - đứng đầu là đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe - phạm phải một sai lầm nghiêm trọng.

"Quyết định giữ lại Ten Hag có thể khiến MU tốn thêm 200 triệu bảng Anh một cách phí phạm". Carragher nhấn mạnh. 

gioi-chu-mu-vo-mong-voi-trieu-dai-ruc-ro-cung-ten-hag 1
Ten Hag khiến MU thất vọng - Ảnh: Internet

Bất chấp việc MU chỉ đứng thứ 8 mùa trước và bất ngờ vô địch FA Cup sau khi đánh bại Man City. Song quyết định gia hạn hợp đồng với Ten Hag hiện đang vấp nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ "Quỷ đỏ". 

Bằng chứng đội chủ sân Old Trafford hiện đang ngụp lặn ở vị thứ 13 sau 6 vòng đấu, với 2 chiến thắng, 3 trận thua và 1 hòa. Chưa hết, MU đã không thắng trong 4 trận đấu gần nhất.

nhan-dinh-aston-villa-vs-mu-20h00-610-de-ligt-doi-dau-duran-ai-cuu-noi-ten-hag 1
MU gặp nhiều khó khăn - Ảnh: Internet

Không chỉ phê phán quyết định gia hạn hợp đồng với Ten Hag, Carragher còn đặt câu hỏi về sự phung phí trong việc chi tiêu của MU. Sir Jim Ratcliffe "bật đèn xanh" cho việc chi 179 triệu bảng Anh vào mùa hè với các bản hợp đồng như Leny Yoro, Manuel Ugarte, Matthijs de Ligt, Joshua Zirkzee và Noussair Mazraoui. Tuy nhiên, những tân binh này chưa thực sự chứng minh được giá trị.

Sau tất cả, MU đang đứng trước bối cảnh thêm một mùa giải nữa "vứt đi" sau một mùa hè mua sắm và cải cách nhiều thứ.