Hàng công thiếu chất lượng, MU nhắm siêu dự bị của Real Madrid

VOH - MU vẫn đang ráo riết củng cố lực lượng cho cả 3 tuyến, và vị trí tiền đạo cắm cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Trong một động thái tương đối bất ngờ, mới đây tờ Relevo đã tiết lộ thông tin rằng MU đã cử một số tuyển trạch viên sang Tây Ban Nha để theo dõi và đàm phán chuyển nhượng tiền đạo Joselu - Người đang thi đấu cho CLB Real Madrid dưới dạng cho mượn từ Espanyol.

mu-joselu
Joselu - Tiền đạo đang thi đấu cho Real Madrid được cho là mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của MU. Ảnh - Internet

Đây được cho là một trong những hoạt động chuyển nhượng nhắm tới mục tiêu tăng cường chất lượng hàng công cho MU. Joselu được nhắm đến như một phương án dự bị chất lượng cho Rasmus Hojlund. Ở mùa giải 2023/2024, tiền đạo 34 tuổi được ra sân 38 trận, ghi 14 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Real Madrid.

Màn thể hiện tròn vai của tiền đạo này là một trong những lý do giúp Los Blancos vững chân ở vị trí top 1 BXH La Liga. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lo ngại rằng việc MU nhắm tới Joselu là một thương vụ đầy mạo hiểm. Ngoài vấn đề tuổi tác, Joselu từng khoác áo 2 CLB Anh là Stoke và Newcastle, nhưng đều thất bại, khiến nhiều người cho rằng tiền đạo này không thực sự phù hợp với bóng đá Anh.

mu-joselu
Tiền đạo này được đánh giá là một phương án dự bị chất lượng cho Rasmus Hojlund. Ảnh - Internet

Ngay cả khi chỉ có mức phí chuyển nhượng tương đối rẻ, và chỉ là phương án dự bị, cũng rất khó để MU có được cái gật đầu đồng ý từ Joselu, khi ưu tiên hàng đầu của tiền đạo này là được chơi cho Real Madrid thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.