Chờ...

Harry Kane thẫn thờ, ngơ ngác trong ngày Bayern Munich thảm bại

VOH - Tưởng chừng sẽ có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp, tuy nhiên Harry Kane đã ngậm ngùi nhìn Bayern Munich bị RB Leipzig nhấn chìm.

Đối đầu với RB Leipzig trong trận tranh Siêu cúp Đức, Bayern Munich thi đấu dưới sức và chịu thất bại nặng nề 0-3. Cái tên tỏa sáng giúp RB Leipzig giành chức vô địch là Dani Olmo với cú hat-trick ấn tượng.

Tuy nhiên, mọi ánh mắt đổ dồn vào Harry Kane - tân binh 100 triệu Euro của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Ống kính máy quay đã bắt được cảnh cầu thủ người Anh thẫn thờ, ngơ ngác khi chứng kiến các đồng đội thi đấu.

Harry Kane thẫn thờ, ngơ ngác trong ngày Bayern Munich thảm bại 1
Harry Kane không có nhiều cơ hội thể hiện trong ngày ra mắt Bayern Munich. Ảnh: Internet

Đến phút 64, HLV Thomas Tuchel mới tung Harry Kane vào sân thay thế Mathys Tel. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1993 chỉ chạm bóng được 3 lần và không tung ra được bất kỳ pha dứt điểm nào.

Tưởng chừng sẽ có cơ hội lớn, thế nhưng Harry Kane vẫn chưa thể giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp. Sau trận, HLV Thomas Tuchel tỏ ra tức giận và khẳng định các cầu thủ thi đấu không đúng với giáo án tập luyện trong 4 tuần qua.

Chiến lược gia người Đức cũng gửi lời xin lỗi đến Harry Kane do anh chưa nắm bắt được ý đồ chiến thuật. Thất bại trước RB Leipzig cho thấy nội bộ Bayern Munich đang gặp nhiều vấn đề.

Với Harry Kane, rào cản ngôn ngữ có thể khiến cựu cầu thủ Tottenham Hotspur gặp nhiều trở ngại. Anh sẽ có thêm 5 ngày làm quen trước khi Bayern Munich bước vào trận khai màn Bundesliga gặp Werder Bremen vào ngày 19/8. 

Xem Harry Kane ra mắt Bayern Munich: