Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

NÓNG: HLV Kiatisak bất ngờ viết tâm thư chia tay CLB Công An Hà Nội

VOH - HLV Kiatisuk Senamuang chia sẻ trên Facebook cá nhân về việc từ chức HLV trưởng CLB Công An Hà Nội và trở về Thái Lan.

HLV Kiatisuk Senamuang viết tâm thư trên trang cá nhân gửi đến người hâm mộ và lãnh đạo CLB Công An Hà Nội vào trưa 14/05. Theo nội dung đăng tải thì vị chiến lược gia người Thái sẽ khép lại hành trình 4 tháng ngắn ngủi đồng hành cùng nhà đương kim vô địch V-League.

“Zico Thái” chia sẻ trên Facebook: “Buổi ăn sáng hôm nay với Ngài Chủ tịch CLB Công An Hà Nội như là lời tạm biệt ấm áp từ người sếp tuyệt vời đối với tôi. Tôi hoàn toàn tận hưởng khoảng thời gian làm việc tại CLB Công An Hà Nội và tôi rất biết ơn với những cơ hội đã được trao cũng như những trải nghiệm khi làm việc ở đây dù chỉ trong một thời gian ngắn.

HLV Kiatisak bất ngờ nói lời chia tay CLB Công An Hà Nội - Ảnh: internet
HLV Kiatisak bất ngờ nói lời chia tay CLB Công An Hà Nội - Ảnh: internet

Tôi cũng đã học được rất nhiều điều trong thời gian làm việc ở đây. Tuy nhiên, vì vấn đề cá nhân của gia đình, tôi xin được từ chức HLV trưởng CLB Công An Hà Nội và trở về Thái Lan. Tôi đã hoàn thành tất cả các tài liệu liên quan và sẽ chuẩn bị thêm các tài liệu cần thiết để hỗ trợ đội bằng tất cả khả năng của tôi.

Tôi cũng mong được duy trì mối quan hệ hữu nghị tích cực với CLB, với các cầu thủ, với đồng đội của mình và quan trọng nhất là với người hâm mộ và bạn bè báo chí của tôi, đồng thời tôi cũng xin chúc câu lạc bộ sẽ tiếp tục thành công".

HLV Kiatisak chuyển đến dẫn dắt Công An Hà Nội từ ngày 16/01/2024. Vị chiến lược gia người Thái có tổng cộng 11 trận đấu với Công An Hà Nội với thành tích 6 thắng, 1 hòa và 4 thua. Trận đấu cuối cùng của ông với đội bóng ngành Công An là chiến thắng 3-1 trước Khánh Hòa ở vòng 18 V-League 2023/24 ngày 12/05.

Chiến thắng 3-1 trước Khánh Hòa ở vòng 18 V-League 2023/24 là trận đấu cuối của “Zico Thái” với CLB Công An Hà Nội - Ảnh: internet
Chiến thắng 3-1 trước Khánh Hòa ở vòng 18 V-League 2023/24 là trận đấu cuối của “Zico Thái” với CLB Công An Hà Nội - Ảnh: internet

HLV Kiatisak có 4 năm làm việc tại Việt Nam, lần lượt gắn bó với Hoàng Anh Gia Lai (2021-2023) và sau đó chuyển đến CLB Công An Hà Nội.

Nếu bổ nhiệm HLV trưởng mới, CLB Công An Hà Nội sẽ có 4 chiến lược gia chỉ trong một mùa giải V-League 2023/24. Người tạm ngồi “ghế nóng” nhà đương kim vô địch nhiều khả năng là giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại. Hiện đội bóng ngành Công an đang đứng nhì BXH với 31 điểm, kém ngôi đầu của Nam Định 8 điểm.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.