Chờ...

Huyền thoại Drogba ra tay giúp đỡ, Chelsea vượt mặt Arsenal vụ Victor Osimhen

VOH - Với sự giúp sức của huyền thoại Didier Drogba, Chelsea đang chiếm ưu thế trước Arsenal trong thương vụ chiêu mộ Victor Osimhen.

Victor Osimhen đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng khi nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB hàng đầu châu Âu. Tại Ngoại hạng Anh, Arsenal và Chelsea đều rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi. 

Osimhen nhận được nhiều sự quan tâm từ Arsenal và Chelsea - Ảnh: Internet
Osimhen nhận được nhiều sự quan tâm từ Arsenal và Chelsea - Ảnh: Internet

Từng có thời điểm “Pháo thủ” là những người dẫn đầu trong cuộc đua sở hữu Victor Osimhen. Theo đó, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Napoli chỉ muốn chuyển đến đội bóng có suất tham dự Cúp C1. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Victor Osimhen

Chelsea rõ ràng rất khó để đáp ứng điều này cho tiền đạo sinh năm 1998. Bởi lẽ, The Blues hiện đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và kém top 4 đến 12 điểm. 

Dẫu vậy, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn biết cách tạo nên khác biệt để đánh bại Arsenal trong thương vụ này. 

Drogba đã thuyết phục thành công Osimhen chuyển đến Chelsea - Ảnh: Internet
Drogba đã thuyết phục thành công Osimhen chuyển đến Chelsea - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Team Talk, huyền thoại Didier Drogba và cựu cầu thủ John Obi-Mikel đã thường xuyên liên lạc với Victor Osimhen để thuyết phục anh gia nhập Chelsea. 

Cầu thủ 25 tuổi đã đồng ý gia nhập Chelsea bằng một thỏa thuận vào phiên chợ mùa đông. Tuy nhiên, Victor Osimhen chỉ chia tay Napoli ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc. 

Đây rõ ràng là tin vui với CĐV Chelsea khi trong nhiều năm trở lại đây CLB chưa từng đem về một tiền đạo xuất chúng như Victor Osimhen.