Chờ...

John Obi Mikel chỉ ra cầu thủ Man City còn xuất sắc hơn Haaland và De Bruyne

VOH - Không phải Haaland và De Bruyne, cựu cầu thủ John Obi Mikel nhận định tiền vệ Rodri của Man City mới là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh.

Phát biểu trong một video gần đây được chia sẻ trên kênh YouTube của Chris Wheatley, cựu tiền vệ Chelsea, John Obi Mikel khi được hỏi về tiền vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh lúc này đã gây bất ngờ với cái tên Rodri.

"Đó là Rodri. Không có tranh cãi nào. Tôi đã nói điều này từ lâu và có lẽ Pep cũng đã ra mặt công khai nói rằng cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở vị trí của mình. Không chỉ ở vị trí tiền vệ, tôi còn nghĩ Rodri là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh vào lúc này. Nếu không có cậu ấy, Man City sẽ không còn là một đội bóng mạnh như bây giờ", Mikel nhận xét.

John Obi Mikel chỉ ra cầu thủ Man City còn xuất sắc hơn Haaland và De Bruyne 1
John Obi Mikel khen ngợi Rodri đang là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh lúc này. Ảnh: Internet

Trong khi những cầu thủ tấn công như Kevin De Bruyne và Erling Haaland nhận được nhiều sự công nhận nhờ những bàn thắng và đường kiến ​​tạo mà mang lại cho đội bóng, Obi Mikel chọn Rodri là cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh vì anh quá quan trọng với Man City vào lúc này.

Theo cựu cầu thủ Chelsea, Man City đã thua 3 trận mùa này và cả 3 trận đó Rodri đều phải nghỉ thi đấu do án treo giò. Thống kê cũng ủng hộ quan điểm của Mikel khi đến nay tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 58 trận bất bại khi đứng trong đội hình của Man City, ngang bằng với kỷ lục do cựu hậu vệ Chelsea Ricardo Carvalho thiết lập.

John Obi Mikel chỉ ra cầu thủ Man City còn xuất sắc hơn Haaland và De Bruyne 2
Rodri đã có 58 trận bất bại khi đứng trong đội hình của Man City, ngang bằng với kỷ lục do cựu hậu vệ Chelsea Ricardo Carvalho thiết lập. Ảnh: Internet

Chỉ cần không để thua trong trận derby Manchester trước MU, Rodri sẽ chính thức phá kỷ lục về cầu thủ sở hữu chuỗi bất bại dài nhất. Điều đó cho thấy Man City cần Rodri lành lặn để có thể chinh phục thêm những danh hiệu.

“Kỷ lục đã nói lên điều đó, khi không có Rodri trong đội, Man City đã thua một nửa số trận đấu. Mỗi khi cậu ấy thi đấu, bạn có thể thấy những gì Rodri mang lại cho đội bóng. Ngoài nhiệm vụ phòng ngự, bây giờ cậu ấy còn ghi bàn và tạo ra cơ hội. Rodri là một cầu thủ tuyệt vời", cựu tiền vệ Chelsea nhận xét.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.