Chờ...

Kết quả Nations League 13/10: Ronaldo tiếp tục bùng nổ | Tây Ban Nha thắng sát nút

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo có pha lập công giúp tuyển Bồ Đào Nha đè bẹp Ba Lan. Trong khi đó, tuyển Tây Ban Nha có chiến thắng sát nút tại vòng loại thứ 3 thuộc UEFA Nations League.

Đêm qua và rạng sáng nay (13/10), các trận đấu cuối cùng thuộc khuôn khổ loạt trận thứ 3 thuộc UEFA Nations League đã diễn ra. Tâm điểm của người hâm mộ dĩ nhiên hướng về cuộc đọ sức giữa Bồ Đào Nha và Ba Lan, nơi 2 tiền đạo khét tiếng Cristiano Ronaldo đối đầu Robert Lewandowski. 

ket-qua-nations-league-1310-ronaldo-tiep-tuc-bung-no-tay-ban-nha-thang-sat-nut 12
Ronaldo tỏa sáng giúp tuyểnn Bồ Đào Nha thắng Ba Lan - Ảnh: Internet

Tuyển Bồ Đào Nha với lợi thế trên sân nhà đã làm chủ hoàn toàn cuộc chơi. "Selecao" châu Âu sớm có bàn mở tỷ số nhờ pha lập công của Bernardo Silva ở phút 26. 

Trước khi kết thúc hiệp 1, Leao có tình huống solo vượt qua hàng loạt cái bóng áo trắng và dứt điểm trúng cột dọc. Ronaldo xuất hiện đúng lúc đệm bóng vào khung thành trống. 

Sang hiệp 2, Ba Lan vùng lên và có được bàn rút ngắn cách biệt nhờ công của Piotr Zielinski. Song đội chủ nhà đã không để bất ngờ xảy ra khi có pha lập công ấn định tỷ số ở những phút cuối nhờ tình huống đá phản lưới nhà của trung vệ Jan Bednarek. 

Kết quả chung cuộc, tuyển Bồ Đào Nha giành chiến thắng 3-1 Ba Lan. Qua đó giữ vững ngôi đầu với 3 trận toàn thắng. 

Các diễn biến ở nhánh đấu khách có sự góp mặt của Tây Ban Nha cũng hấp dẫn không kém. Nhà ĐKVĐ EURO chỉ giành lấy 3 điểm bằng chiến thắng suýt sao tuyển Đan Mạch. 

Luka Modric cùng các đồng đội cũng có 3 điểm quý giá trước tuyển Scotland bằng tỷ số 2-1. 

*Chi tiết kết quả UEFA Nations League 13/10:

ket-qua-nations-league-1310-ronaldo-tiep-tuc-bung-no-tay-ban-nha-thang-sat-nut 1