Chờ...

Kết quả V-League HAGL vs Bình Dương: Đội chủ sân Pleiku rơi chiến thắng, tiếp tục đứng chót bảng

VOH - Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) không thể có được chiến thắng trên sân nhà Pleiku trước Becamex Bình Dương tại vòng 4 V-Leauge 2023/2024.

HAGL tiếp đón Bình Dương với mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên tại V-League 2023/24. Trải qua 3 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Pleiku chỉ có được 1 điểm sau 1 trận hòa và 2 thua.

Sự quyết tâm cùng việc được khán giả nhà tiếp sức, HAGL sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước chỉ sau 2 phút bóng lăn. Hàng phòng ngự của Bình Dương chơi khá hớ hênh không theo kèm đối phương và Lê Văn Sơn chớp thời cơ đệm bóng tung lưới đội khách.

Kết quả V-League HAGL vs Bình Dương: Đội chủ sân Pleiku rơi chiến thắng, tiếp tục đứng chót bảng
HAGL không thể có được chiến thắng dù sớm mở tỷ số ở phút thứ 2 - Ảnh: internet

Bình Dương không phải đối thủ dễ bắt nạt khi có được 2 chiến thắng và 1 thua sau 3 vòng đầu tiên. Đội bóng đất Thủ lập tức đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ và sẵn sàng chơi pressing khiến HAGL liên tục rơi vào trạng thái lúng túng.

Nỗ lực ép sân của đội khách giúp họ có được bàn gỡ ở phút 27. Xuất phát từ phạt góc, hàng thủ HAGL phá bóng thiếu dứt khoát, tạo điều kiện để Janclesio sút căng gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Đội bóng đất Thủ tiếp tục là đội chiếm thế chủ động sau đó khi các cơ hội liên tiếp được tạo ra nhưng những tình huống cuối lại thiếu chính xác. HAGL cũng có những cơ hội của riêng mình nhưng rồi cũng không thể có được bàn thắng.

Khép lại 90 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Chưa thể thắng ở V-League, đội bóng phố núi vẫn chôn chân cuối bảng với hai điểm. Họ bằng điểm với Quảng Nam và Hà Tĩnh nhưng thua hiệu số. Trong khi đó, Bình Dương lên thứ 5 với 7 điểm sau 4 vòng.

  • Tỷ số trận đấu: HAGL 1-1 Bình Dương (Hiệp 1: 1-1)

Cầu thủ ghi bàn

  • HAGL: Lê Văn Sơn (2’).
  • Bình Dương: Almeido Santos (27').

Đội hình thi đấu

  • HAGL: Văn Lợi, Văn Sơn, Jairo, Quang Nho, Bảo Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương, Ngọc Quang, Thanh Nhân, Quốc Việt, Jhon Cley.
  • Bình Dương: Minh Toàn; Quang Hùng, Ngọc Hải, Janclesio, Minh Trọng; Vĩ Hào, Hải Huy, Trung Hiếu, Việt Cường; Tiến Linh, Elogo.