Chờ...

Không đố kị, Jesus giúp Havertz vượt khó: "Giờ cậu ấy đã thi đấu với nụ cười"

VOH - Gabriel Jesus hồi tưởng khởi đầu khó khăn của Kai Havertz và mừng cho phong độ hiện tại của đồng đội Arsenal.

Gabriel Jesus khởi đầu mùa giải với vai trò tiền đạo chủ lực của Arsenal, nhưng dần bị tân binh Kai Havertz chiếm vị trí trong đội hình xuất phát. Thời gian gần đây, tiền đạo người Brazil không ít lần phải chấp nhận dạt cánh, nhường suất tấn công trung tâm cho đồng đội người Đức.

Bất chấp như vậy, Jesus vẫn không đố kị với Havertz. Trả lời phỏng vấn trang chủ Arsenal, chân sút xứ Samba cảm thấy vui mừng cho số 29.

havertz-jesus
Jesus chúc mừng Havertz. Ảnh: Internet

"Kai sung sức, chơi tốt và ghi các bàn thắng, Jesus nhận xét. "HLV tin tưởng ở cậu ấy và điều đó rất quan trọng cho sự tự tin của cầu thủ".

Ngôi sao số 9 tiết lộ từng giúp đỡ Havertz vượt qua khó khăn hoà nhập ngày mới đầu quân cho "Pháo thủ": "Ban đầu không dễ dàng đối với Kai, nhưng chúng tôi đã hỗ trợ cậu ấy. Giờ đây, Kai đang thi đấu với nụ cười trên môi".

jesus-havertz
Jesus giúp sức cho Havertz thích ứng. Ảnh: Internet

Theo thông tin do Jordan Davies cung cấp, Jesus vẫn đang hạnh phúc tại bắc London. Cầu thủ 27 tuổi sẵn sàng cạnh tranh lành mạnh để tái chiếm vị thế trụ cột hàng công.

HLV Mikel Arteta cũng chưa hề đánh mất niềm tin đặt nơi Jesus. Thuyền trưởng Arsenal đánh giá cao thái độ chuyên nghiệp, bản lĩnh và sự chủ động giúp đỡ các tài năng trẻ tại CLB của cậu học trò.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.