Chờ...

Klopp: "100% Arsenal sẽ thắng MU"

VOH - HLV Jurgen Klopp dự đoán Arsenal sẽ đánh bại MU tại Old Trafford, sau khi Liverpool bị "Quỷ đỏ" cầm chân.

Tiếp đón Liverpool tại Old Trafford, MU phải oằn mình chống đỡ những đợt oanh tạc của đối thủ trong hiệp một. Dù vậy sau giờ nghỉ, "Quỷ đỏ" đã cải thiện thế trận và có 2 bàn thắng tung lưới đội khách.

Xuyên suốt trận hoà 2-2, khung thành do thủ môn Andre Onana trấn giữ bị uy hiếp bởi tổng cộng 28 cú dứt điểm. "The Kop" áp đảo với 63% thời lượng kiểm soát bóng và HLV Jurgen Klopp tin rằng đội bóng của ông lẽ ra phải giành trọn 3 điểm.

klopp-mu.jpeg
Liverpool bị MU cầm chân. Ảnh: Internet

Arsenal sẽ hành quân đến Old Trafford vào tháng sau và Klopp không ngần ngại dự đoán 1 thắng lợi trước MU dành cho đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch. Manchester Evening News dẫn lời chiến lược gia người Đức: "Arsenal là đội bóng giỏi. Nếu MU thi đấu như hôm nay, Arsenal sẽ thắng trận".

"Tôi chắc chắn 100% như vậy. Tôi rất tiếc khi nói thế, nhưng sự thật là Liverpool đáng ra nên giành chiến thắng cả hai trận đấu với MU". 

klopp-mu-arsenal
Klopp không đánh giá cao lối chơi chú trọng phòng ngự của MU. Ảnh: Internet

Trận thua MU của Liverpool ở Tứ kết FA Cup cũng diễn ra theo kịch bản tương tự. "The Kop" tạo ra không ít cơ hội nhưng lại phung phí và phải trả giá bởi thất bại.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.