Chờ...

Leandro Trossard tri ân đội bóng cũ, Arsenal thua tan tác Brighton

VOH - Leandro Trossard mắc sai lầm tệ hại trong trận thua muối mặt 0-3 của Arsenal trước Brighton ngay trên sân nhà Emirates.

Trong trận đấu gặp lại đội bóng cũ Brighton, Leandro Trossard đã có màn thể hiện tương đối tệ hại. Trong hơn 70 phút có mặt trên sân, tiền đạo người Bỉ chỉ tung ra được 1 cú sút trúng khung thành, chỉ thắng 2 trong 10 tình huống tranh chấp và có 1 pha mất bóng trực tiếp dẫn đến bàn thua của Arsenal.

Ở phút 86, Leandro Trossard đã tri ân đội bóng cũ với tình huống xử lý hớ hênh. Ngôi sao người Bỉ chuyền thẳng vào chân Pascal Gross của Brighton. Bóng sau đó tìm đến Deniz Undav, cầu thủ vừa vào sân thay người đã tận dụng thành công cơ hội đối mặt với thủ môn Aaron Ramsdale để nâng tỉ số lên 2-0 cho Brighton.

Leandro Trossard tri ân đội bóng cũ, Arsenal thua tan tác Brighton 1
Deniz Undav có được bàn thắng sau sai lầm của Trossard

Bàn thua này đã khiến Arsenal chính thức đánh mất tinh thần.

Thi đấu chùng xuống, đến phút 90+6, đội chủ sân Emirates nhận thêm một bàn thua nữa. Sau pha cản phá của Aaron Ramsdale, Pervis Estupinan đã lao vào sút bồi cận thành, ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Brighton.  

Brighton có trận thắng thứ 2 liên tiếp trên sân vận động Emirates, đồng thời gần như đã đặt dấu chấm hết cho hy vọng vô địch của Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Lúc này, thầy trò HLV Mikel Arteta có 81 điểm, kém Man City 4 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận (36 so với 35).