Chờ...

Liverpool chia điểm trước West Ham: Tri ân kiểu này, thầy bỏ đi là đúng!

VOH - Liverpool tiếp tục phải đón nhận thêm một kết quả đáng thất vọng tại Ngoại hạng Anh.

Diễn biến chính trận West Ham vs Liverpool

Hành quân đến London Stadium của West Ham, Liverpool vẫn cho thấy một dấu hỏi lớn về mặt phong độ. Lữ đoàn đỏ gần như đã không còn cơ hội vô địch, nhưng một kết quả không tốt trước West Ham sẽ khiến cơn khủng hoảng của họ càng thêm nặng nề.

Phút thứ 35, bắt nguồn từ một chuỗi tình huống phòng ngự lóng ngóng của Liverpool, West Ham được hưởng phạt góc, và The Reds lại một lần nữa cho thấy khả năng phòng ngự bóng bổng yếu kém của họ, khi để Bowen thoải mái đánh đầu mở tỉ số.

liverpool
Liverpool chống bóng bổng quá kém mùa này - Ảnh: Internet

Bước sang hiệp 2, Liverpool dường như đã sốc lại được tinh thần và tấn công một cách thanh thoát hơn. Chỉ 3 phút sau tiếng còi bắt đầu hiệp đấu, Robertson có tình huống xâm nhập vòng cấm, đón đường chuyền Diaz, xử lý bóng gọn gàng và dứt điểm quyết đoán cân bằng tỉ số.

Có được bàn gỡ hòa từ sớm, Liverpool càng chơi càng hưng phấn, họ liên tục gây sức ép lên khung thành West Ham. Tới phút thứ 65, cũng từ một tình huống phạt góc, Gakpo dứt điểm không tốt, nhưng bóng lại vô tình đập vào 2 cầu thủ West Ham và bay vào lưới.

liverpool-2
Liverpool tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng - Ảnh: Internet

Phút thứ 77, Liverpool bất ngờ bị thủng lưới xong một pha dàn xếp tấn công đơn giản của West Ham. Người lập công là Antonio, và một lần nữa Lữ đoàn đỏ lại để thủng lưới từ tình huống bóng bổng.

Những phút còn lại, Liverpool nỗ lực dồn lên tìm kiếm bàn thắng, nhưng không có biến số nào xảy ra. Thầy trò Jurgen Klopp chấp nhận chia điểm trên sân khách trước West Ham sau khi tiếng còi mãn cuộc chính thức vang lên.

Đội hình ra sân West Ham vs Liverpool

West Ham: Areola, Coufal, Zouma, Ogbonna, Emerson Palmieri, Soucek, Alvarez, Bowen, Lucas Paqueta, Kudus, Antonio

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Quansah, Van Dijk, Robertson; Endo, Mac Allister, Gravenberch; Elliott, Gakpo, Diaz.

Chấm điểm trận West Ham vs Liverpool

liverpool-4

Thống kê sau trận West Ham vs Liverpool

liverpool-5

Xem Highlights trận West Ham vs Liverpool

Xem Highlights trận đấu giữa West Ham vs Liverpool tại ĐÂY!

Cầu thủ xuất sắc nhất trận West Ham vs Liverpool

liverpool-3
Sở hữu 1 kiến tạo và là cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất trên hàng công Liverpool, Luis Diaz được chấm điểm cao nhất trận - Ảnh: Internet
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.