Chờ...

Man City mất ngôi sao đá chính ngay trước giờ đấu MU

VOH - Man City hứng chịu đòn giáng lực lượng mang tên Jack Grealish, ở thời điểm màn chạm trán MU sắp lăn bóng.

Chỉ còn vài giờ nữa, Man City sẽ đụng độ MU ở trận tranh Siêu cúp Anh tại Wembley. Thật không may khi đương kim vô địch Ngoại hạng Anh phải hứng chịu cú sốc lực lượng trong bối cảnh màn thư hùng đã cận kề.

Theo thông tin do FPL Maine Road cung cấp, HLV Pep Guardiola sẽ không có sự phục vụ của Jack Grealish tối nay. Đây là mất mát có thể ảnh hưởng lớn đến toan tính chiến thuật của nhà cầm quân Tây Ban Nha, do ngòi nổ người Anh có tên trong đội hình xuất phát dự kiến.

grealish-man-city
Nửa xanh thành Manchester bất ngờ mất Grealish. Ảnh: Internet

Vận đen ập đến "Cityzens" ngay ở buổi tập cuối cùng trước thềm derby thành Manchester. Grealish dính chấn thương và sau khi xem xét, đội ngũ y tế Man City kết luận anh không thể thi đấu hôm nay.

Grealish đã liên tiếp được Pep bố trí đá chính trong giai đoạn giao hữu chuẩn bị trước thềm mùa giải mới. Hiện chưa rõ thuyền trưởng "Cityzens" sẽ xoay xở bằng phương án thay thế nào. 

man-city-grealish
Pep nhiều khả năng phải đặt niềm tin vào các nhân tố trẻ khoả lấp khoảng trống của Grealish. Ảnh: Internet

Pep vốn không có nhiều lựa chọn cho cuộc chạm trán kình địch cùng thành phố. Phần lớn ngôi sao đội một Man City chỉ vừa hội quân trở lại chưa lâu, sau quãng thời gian nghỉ ngơi hậu EURO 2024 và Copa America 2024.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.