Chờ...

Man City nhận tin vui trước vòng đấu cuối, Arsenal giảm mơ mộng về Ngoại hạng Anh

VOH - Kevin de Bruyne đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Man City khiến cho Arsenal giảm cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh.

Trang chủ Man City xác nhận, chấn thương của tiền vệ Kevin de Bruyne gặp phải trong trận thắng Tottenham không nghiêm trọng. Sao tuyển Bỉ đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở buổi tập mới nhất. 

Đây rõ ràng là thông tin vui với Pep Guardiola khi sở hữu lực lượng tốt nhất trước vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh. Ở vòng 38, Man City sẽ đối đầu West Ham và buộc phải giành chiến thắng để chắc suất giành chức vô địch. 

man-city-nhan-tin-vui-truoc-vong-dau-cuoi-arsenal-giam-mo-mong-ve-ngoai-hang-anh 1
De Bruyne dính chấn thương ở trận Tottenham - Ảnh: Internet

Kevin de Bruyne đang có phong độ cực cao kể từ sau khi trở lại chấn thương. Trụ cột The Citizens tiếp tục chứng minh giá trị của mình với 4 bàn thắng và 10 kiến tạo chỉ sau 17 trận mùa này. 

Trong những trận đấu khó khăn, số 17 của Man City luôn biết cách lên tiếng đúng lúc đưa đội nhà vượt khó. Đơn cử như thắng lợi trước Tottenham gần đây, chính Kevin de Bruyne đã thực hiện pha kiến tạo đẳng cấp giúp Erling Haaland lập công. 

man-city-nhan-tin-vui-truoc-vong-dau-cuoi-arsenal-giam-mo-mong-ve-ngoai-hang-anh 12
Arsenal gần như hết hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Việc Kevin de Bruyne trở lại là tin không vui với CĐV Arsenal. Theo Opta, tỷ lệ % vô địch của "Pháo thủ" đã giảm xuống còn 15% sau khi Man City hạ Tottenham. 

Giờ đây với việc The Citizens vẫn còn trong tay De Bruyne, cơ hội để thầy trò Mikel Arteta lật đổ nhà ĐKVĐ ngày một thấp đi đáng kể. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.