Chờ...

Man City "phục thù" MU thành công

VOH - Không lâu sau khi để mất 2 nhân tố triển vọng vào tay MU, Man City đã có động thái đáp trả.

Theo cây viết Fabrizio Romano, Man City đã chính thức chiêu mộ trung vệ Harrison Parker vào đội U18. Trước khi cập bến học viện đội chủ sân Etihad, Harrison Parker trải qua khoảng thời gian 2 năm ăn tập ở lò Carrington.

Ký giả người Italia nói thêm, Man City sẵn sàng đáp ứng mức đãi ngộ “rất cao” để thuyết phục Harrison Parker. Đây được xem như động thái đáp trả thương vụ kép của MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Man City
Harrison Parker rời MU để gia nhập Man City. Ảnh: Internet

Bởi lẽ, MU cùng lúc ký hợp đồng với Jake và Tyler Fletcher - 2 nhân tố sáng giá bậc nhất lò đào tạo Man City. Để có được sự phục vụ của Harrison Parker, nửa xanh thành Manchester phải cạnh tranh gắt gao với 4 đội bóng khác.

Dưới thời HLV Pep Guardiola, Man City trình làng không ít cái tên đầy triển vọng, điển hình như Phil Foden hay Rico Lewis. Thế nhưng, đội chủ sân Etihad sẵn sàng bán đứt các cầu thủ trẻ nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Mùa Hè 2023 vừa qua, Man City chia tay 3 sao trẻ chất lượng gồm Cole Palmer (Chelsea), Carlos Borges (Ajax Amsterdam) và James Trafford (Burnley). Được biết, The Citizens đã thu về đến 78 triệu Euro từ 3 thương vụ kể trên.

Trong khi đó, Man City không ngừng nỗ lực nâng cấp chất lượng đội trẻ. Bên cạnh Harrison Parker, nửa xanh thành Manchester cũng ký hợp đồng với Divine Mukasa từ West Ham United.