Chờ...

Man City răn đe trụ cột đặt cái tôi cao hơn Pep bằng bản hợp đồng mới nhất

VOH - Ký kết giao kèo mới với Stefan Ortega, Man City gửi thông điệp cứng rắn đến Ederson.

Trang chủ Man City đã thông báo ký kết hợp đồng mới với Stefan Ortega. Thủ môn người Đức sẽ tiếp tục gắn bó với nửa xanh thành Manchester đến năm 2026.

Tưởng thưởng cho Ortega sau những màn trình diễn ấn tượng, đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh cũng gửi thông điệp cứng rắn đến Ederson. Trụ cột trấn giữ khung gỗ nhiều năm qua hoàn toàn có thể bị thất sủng, sau khoảnh khắc đặt cái tôi cao hơn chỉ đạo của ông thầy Pep Guardiola.

ederson-man-city
Mối quan hệ giữa Ederson với Pep phát sinh rạn nứt. Ảnh: Internet

Ở chiến thắng Tottenham cuối mùa trước, Ederson đã chống đối quyết định thay người của Pep, bất chấp thuyền trưởng Man City cố gắng giải thích lý do là vì lo lắng anh gặp chấn thương nghiêm trọng.

Quan ngại trên rốt cuộc đã thành hiện thực, khi Ederson bị chẩn đoán nứt xương hốc mắt và bỏ lỡ Copa America 2024. Dẫu vậy, thủ thành Brazil vẫn vùng vằng bắn tín hiệu bỏ ngỏ khả năng ra đi ngay trong phiên chợ hè năm nay.

man-city-ederson
Man City sẵn sàng cho tương lai không còn Ederson. Ảnh: Internet

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano nhận định gia hạn với Ortega là động thái cho thấy "Cityzens" đã sẵn sàng chia tay Ederson. Công thần xứ Samba có nguy cơ đi theo vết xe đổ của Joao Cancelo, người từng mâu thuẫn với Pep và bị loại bỏ khỏi Etihad.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.