Chờ...

Marcel Desailly tự tin Chelsea hủy diệt Arsenal: “Đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng 3-1”

VOH - Huyền thoại Chelsea, Marcel Desailly tự tin chiến thắng trước Arsenal sẽ thay đổi toàn bộ tinh thần của đoàn quân HLV Mauricio Pochettino.

Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại sau khoảng thời gian nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG. Lịch thi đấu vòng 9, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn. 

Đáng chú ý nhất chính là trận Derby thành London giữa Chelsea và Arsenal. The Blues dù có lợi thế sân nhà nhưng vẫn bị đánh giá thấp hơn so với các vị khách. 

Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá Marcel Desailly vẫn tự tin Chelsea có thể tạo nên khác biệt trước “Pháo thủ”. Phát biểu trên tờ Metro, ông cho biết: 

Marcel Desailly vẫn tự tin Chelsea có thể tạo nên khác biệt trước “Pháo thủ” - Ảnh: Internet
Marcel Desailly tự tin Chelsea có thể tạo nên khác biệt trước “Pháo thủ” - Ảnh: Internet

“Điều này được cho rằng không thể nhưng tôi tin Chelsea sẽ giành chiến thắng 3-1 trước Arsenal”. 

“Tại sao không chứ? Đây là điều luôn diễn ra tại Ngoại hạng Anh khi bất kỳ một đội bóng nào cũng có thể tạo ra bất ngờ trước CLB được đánh giá cao hơn”. 

“Chiến thắng trước Arsenal sẽ không chỉ có ý nghĩa 3 điểm, mà nó còn chứng minh dàn cầu thủ này của Pochettino đủ sức làm điều gì đó đặc biệt trong mùa giải năm nay”. 

Chelsea đã thua 6 trong tổng số 10 lần gần nhất gặp Arsenal - Ảnh: Internet
Chelsea đã thua 6 trong tổng số 10 lần gần nhất gặp Arsenal - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, nhiệm vụ giành 3 điểm trước Arsenal dự kiến sẽ khó khăn với đội chủ nhà. Bởi lịch sử đối đầu đang không nghiêng về The Blues khi họ đã nhận 6 thất bại và chỉ 1 lần giành chiến thắng trước Arsenal trong 10 lần gần nhất 2 đội gặp nhau. 

CĐV Chelsea vẫn có quyền đặt niềm tin vào 1 chiến thắng khi CLB đang có chuỗi phong độ cao với 3 chiến thắng liên tiếp. Ngoài ra, đội trưởng Reece James cũng được cho sẽ góp mặt ở trận đấu này.