Chờ...

Mbappe từ chối đề nghị siêu khủng 200 triệu Euro/năm từ Ả Rập Saudi

VOH - Tiền đạo Kylian Mbappe đã từ chối đàm phán chuyển nhượng với đội bóng Al-Hilal, qua đó từ chối mức lương cứng 200 triệu Euro/năm từ đại diện đến từ Trung Đông.

Tin chuyển nhượng PSG - Kylian Mbappe

Theo cập nhật mới nhất từ phóng viên Fabrizio Romano, tiền đạo Kylian Mbappe đã từ chối đề nghị chuyển nhượng của đội bóng Al-Hilal.

Cầu thủ 24 tuổi không đồng ý ký vào điều khoản tự động gia hạn của PSG, qua đó đội bóng nước Pháp đã chấp nhận đề nghị hỏi mua trị giá 300 triệu Euro của câu lạc bộ Ả Rập Saudi.

Mbappe nhận được đề nghị gia nhập Al-Hilal trong 1 năm. Ảnh: Internet
Mbappe nhận được đề nghị gia nhập Al-Hilal trong 1 năm. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khi phái đoàn của Al-Hilal bay tới Paris để tiến hành đàm phán thỏa thuận cá nhân với cầu thủ, Mbappe đã từ chối. Nhà vô địch World Cup 2018 được đội bóng Saudi Pro League đề nghị hợp đồng thời hạn chỉ 1 năm với mức lương cơ bản lên đến 200 triệu Euro/năm, bên cạnh đảm bảo 100% bản quyền hình ảnh thuộc về Mbappe.

Đề nghị rất hấp dẫn này có thể giúp Mbappe rời đi chỉ sau 1 năm để gia nhập bến đỗ yêu thích của anh - Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là điểm đến mơ ước của tiền đạo 24 tuổi, và PSG tin rằng anh đã đồng ý các điều khoản để gia nhập Real nếu rời đội bóng nước Pháp vào năm 2024. 

Mbappe được tin là đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid. Ảnh: Internet
Mbappe được tin là đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid. Ảnh: Internet

Trong khi đó, quan điểm của PSG như sau: Hoặc Mbappe ký hợp đồng mới, hoặc anh rời đi ngay trong hè này. Để cầu thủ người Pháp ra đi và không thu được lại bất kỳ đồng nào sẽ gây nên một hệ lụy không tưởng đến nhà vô địch Ligue 1 2022-23.