Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Michael Owen gạch tên trụ cột Arsenal khỏi đội hình chính tuyển Anh: “Tôi muốn chọn Palmer và Foden”

VOH - Michael Owen cho rằng Bukayo Saka của CLB Arsenal không đủ tài năng để sở hữu một suất đá chính trong đội hình tuyển Anh tại EURO 2024.

Đội tuyển Anh đã công bố danh sách sơ bộ 33 cầu thủ tham dự EURO 2024 diễn ra tại Đức. Theo đó hàng loạt những ngôi sao như Marcus Rashford, Jordan Henderson hay Raheem Sterling đều bị loại để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ gồm Kobbie Mainoo hay Cole Palmer. 

Việc sở hữu lứa thế hệ vàng tiếp theo của bóng đá Anh rõ ràng đem tới áp lực không nhỏ cho HLV Gareth Southgate. CĐV Tam Sư đang háo hức đâu sẽ là đội hình chính ông sử dụng tại EURO 2024. 

michael-owen-gach-ten-tru-cot-arsenal-khoi-doi-hinh-chinh-tuyen-anh-toi-muon-chon-palmer-va-foden 1
Đội hình đá chính tuyển Anh do Owen lựa chọn - Ảnh: Metro

Theo Metro, huyền thoại Liverpool - Michael Owen mới đây đã chọn ra 11 cái tên xứng đáng đá chính trong đội hình tuyển Anh tại kỳ EURO tới đây. 

Các vị trí cựu sao MU lựa chọn đều không có gì đặc biệt cho tới khi ông quyết định loại Bukayo Saka để chọn Cole Palmer cho một suất bên cánh phải Tam Sư.

michael-owen-gach-ten-tru-cot-arsenal-khoi-doi-hinh-chinh-tuyen-anh-toi-muon-chon-palmer-va-foden 12
Saka bị loại gây tranh cãi - Ảnh: Internet

 

"Tôi chỉ muốn lựa chọn Cole Palmer và Phil Foden cho một vị trí trong đội hình của tuyển Anh. Đó sẽ đội hình mong muốn của tôi". 

Rõ ràng điều này khiến CĐV Arsenal có quyền bức xúc khi Bukayo Saka đã chơi ổn định trong mùa giải vừa qua. Tiền đạo người Anh ghi dấu giày vào 25 bàn thắng cho "Pháo thủ".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.