Chờ...

Mikel Arteta: “Tôi nghĩ Arsenal không cần tiền đạo nữa vì đã có cậu ấy”

VOH - Mikel Arteta tin ngôi sao Arsenal, Gabriel Jesus sẽ có sự chuyển mình đột phá ở mùa giải năm nay.

Arsenal vừa có chiến thắng hoành tráng 4-1 trước Bayer Leverkusen. Các học trò Mikel Arteta dễ dàng áp chế nhà đương kim vô địch Bundesliga và sớm đặt dấu chấm hết trong hiệp khi ghi liền 3 pha lập công. 

Nhóm cậu thủ tấn công của "Pháo thủ" đều lần lượt tìm được mảnh lưới đối thủ gồm Gabriel Jesus, Kai Havertz và Trossard. Đây là tín hiệu tốt khi CLB thành London chuẩn bị bước vào mùa giải khốc liệt tại Ngoại hạng Anh. 

mikel-arteta-toi-nghi-arsenal-khong-can-tien-dao-nua-vi-da-co-cau-ay 1
Jesus khiến Arsenal hưng phấn - Ảnh: Internet

Xuyên suốt mùa chuyển nhượng 2024, Mikel Arteta từng nhiều lần thúc dục Ban lãnh đạo chi tiền đem về 1 trung phong xuất sắc. Hàng loạt ngôi sao đã được liên hệ gồm Victor Osimhen, Alexander Isak và Benjamin Sesko. 

Song một ai thực sự có thể cập bến Arsenal hè này. Mikel Arteta theo đó buộc phải sử dụng những con người mình hiện đang sở hữu trong tay. 

Sau trận đấu với Bayer Leverkusen, ông thầy người Tây Ban Nha đã tìm ra được chân sút CLB có thể trông cậy vào mùa tới. Phát biểu trên truyền thông, ông cho biết: 

"Lần đầu tiên chúng tôi thấy Jesus trở lại trung tâm huấn luyện sau kỳ nghỉ hè, tôi đã thấy sự khác biệt. Cậu ấy mang nguồn năng lượng mới so với những năm trước đó và tôi tin Jesus sẽ chơi bùng nổ ở mùa này". 

Cá nhân Gabriel Jesus cũng phần nào chứng minh những lời khen ngợi của Arteta về mình hoàn toàn có cơ sở. Cầu thủ người Brazil đã có pha lập công đẹp mắt từ khoảng cách hơn 20m vào lưới Bayer Leverkusen khiến cả cầu trường bùng nổ. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.