Chờ...

MU bị Liverpool vượt mặt trong thương vụ Neves

VOH - Liverpool đang sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ tiền vệ Bồ Đào Nha - Joao Neves trước mũi MU.

MU đã theo đuổi ngôi sao Joao Neves từ rất lâu, mới đây nhất, họ đã gửi một đề nghị trị giá 51 triệu bảng, tuy nhiên đã bi đã bị Benfica từ chối.

Theo thông tin từ tờ báo uy tín Bồ Đào Nha Correio da Manha, Liverpool đã nhảy vào cuộc đua và thể hiện những động thái rõ rệt để có được chữ ký của Neves trước mũi của Quỷ đỏ.

Neves
Liverpool vượt mặt MU trong việc giành chữ ký tiền vệ trẻ Joao Neves - Ảnh: Internet

Trong những ngày tới, đội bóng vùng Merseyside sẽ đưa ra một lời đề nghị "có sức thuyết phục" với Benfica và tiền vệ này để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng.

Phía Benfica được cho là đã yêu cầu các đội bóng kích hoạt điều khoản giải phóng 101 triệu bảng thì mới chịu ngồi vào bàn đàm phán. Tuy nhiên, trước đó đã có thông tin cho rằng đội chủ sân Estadio da Luz sẽ xem xét mức giá ít nhất là 84 triệu bảng Anh (100 triệu euro).

Neves 1
MU cần bỏ ra ít nhất là 84 triệu bảng Anh nếu muốn có sự phục vụ của cầu thủ trẻ 19 tuổi - Ảnh: Internet.

Hiện tại, MU đang cần thanh lý tiền vệ phòng thủ kỳ cựu Casemiro, người đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao ở Old Trafford. Joao Neves được nhắm đến như sự thay thế hoàn hảo và lâu dài cho cựu tiền vệ Real Madrid.

Mặt khác, Liverpool vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng cho Fabinho, khi thương vụ Endo được xem là giải pháp tình thế tạm thời ở mùa giải vừa qua.

Trước đó, The Kop cũng từng gây sốc khi sẵn sàng chi ra con số 115 triệu bảng để mua Caicedo, vụ mua bán chấn động này chỉ đổ bể khi tiền vệ Brighton kiên quyết muốn chuyển đến Chelsea. Đó có thể coi là minh chứng cho việc Nửa đỏ vùng Merseyside cũng không ngại chi tiền để thực hiện những thương vụ trăm triệu như các ông lớn khác.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày