MU chọn trò cưng của Xabi Alonso làm người thay thế Dalot

VOH - Trong bối cảnh cần bổ sung lực lượng cho hàng phòng ngự, MU đang hướng tới mục tiêu chiêu mộ cầu thủ chạy cánh đa năng của Bayer Leverkusen.

Theo SportBILD, với việc MU sẽ thực hiện một cuộc cải tổ lực lượng lớn chưa từng có vào mùa hè này, thì ngay cả Diogo Dalot - Cầu thủ đang có màn trình diễn "tạm chấp nhận được", cũng có khả năng cao sẽ bị thanh lý.

BLĐ MU đánh giá Dalot là một mẫu hậu vệ không có nhiều điểm mạnh trong cả tấn công lẫn phòng thủ, và việc tìm kiếm một cái tên đáng tin cậy để bổ sung sức mạnh cho hành lang biên cũng sẽ được Sir Jim Ratcliffe ưu tiên.

MU-frimpong
Frimpong là ứng viên thay thế phù hợp cho vị trí của Dalot. Ảnh - Internet

Mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm tới cho vị trí hậu vệ cánh mùa tới sẽ là Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen, cầu thủ đang có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại Bundesliga, đồng thời là nhân tố chủ chốt trong đội hình bất bại của HLV Xabi Alonso.

Mùa này, Frimpong đã ghi tới 12 bàn thắng và có 11 kiến tạo dù chỉ là một hậu vệ cánh. Khả năng tham gia tấn công thượng thừa của cầu thủ người Hà Lan là lý do khiến anh đang được hàng loạt ông lớn của châu Âu nhắm tới.

MU-frimpong-2
Cầu thủ đang khoác áo Bayer Levekusen là hậu vệ có chỉ số tấn công tốt nhất châu Âu hiện tại. Ảnh - Internet

Với giá trị giải phóng hợp đồng chỉ rơi vào khoảng 40 triệu Euro của Frimpong, MU sẽ phải cạnh tranh gắt gao cùng Real Madrid, Arsenal hay Bayern Munich để có thể giành được chữ ký của hậu vệ này. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.