Chờ...

MU hướng mục tiêu tới đồng hương của Antony

VOH - Nửa đỏ thành Manchester dường như chưa muốn dừng lại tham vọng thâu tóm những bản hợp đồng chất lượng mùa hè năm nay khi vừa để mắt tới tiền đạo cánh của Barcelona.

Trích nguồn từ tờ GOAL, MU đang cân nhắc một động thái gây sốc khi muốn có chữ ký của Raphinha từ Barcelona. Ở chiều hướng ngược lại, Quỷ đỏ có thể xem xét việc chia tay Antony ngay trong mùa hè này.

MU
MU để mắt tới Raphinha như sự thay thế chất lượng cho Antony và Sancho - Ảnh: Internet

Theo báo cáo từ Sport, Quỷ đỏ đang tìm cách chiêu mộ cựu tiền đạo của Leeds United để thay thế 2 cái tên là Antony và Jadon Sancho. Phía Barcelona cần bán người để đăng ký những tân binh mới trong kỳ chuyển nhượng. Nếu đội bóng Anh đồng ý trả mức giá 60 triệu euro mà Barca yêu cầu, thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra.

Raphinha cũng được liên hệ với Al-Nassr ở Saudi Pro League, nhưng cựu cầu thủ Leeds khẳng định anh không có ý định rời Camp Nou dù thời gian ra sân giảm sút sau sự nổi lên của Lamine Yamal. Trong khi đó, Antony đã thu hút sự quan tâm của CLB mà Cristiano Ronaldo đang thi đấu là Al-Nassr và có khả năng rời Old Trafford trong khi PSG đang để mắt đến Jadon Sancho.

MU
Tương lai của cầu thủ người Brazil đang bất định tại Barcelona - Ảnh: Internet

Trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 30/8, Barcelona muốn bổ sung thêm nhân sự với mục tiêu là Nico Williams của Athletic Bilbao và Kingsley Coman của Bayern Munich. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ khả thi nếu bán được Raphinha, rõ ràng đây là tín hiệu đáng mừng cho MU với tham vọng chiêu mộ cầu thủ người Brazil.

Quỷ đỏ sẽ khởi đầu Ngoại hạng Anh 2024-2025 bằng trận gặp Fulham vào, trong khi Barca đối đầu Valencia một ngày sau đó tại La Liga. Việc Raphinha có ra sân ngay từ đầu mùa giải cho Barca hay không vẫn là một câu hỏi chờ lời giải đáp.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.