Chờ...

MU quyết giành hậu vệ trụ cột tuyển Pháp từ Barca

VOH - MU đang cho thấy sự quan tâm đặc biệt đến hậu vệ Jules Kounde của Barcelona sau sự ra đi của Raphael Varane.

MU vừa trải qua một năm đáng quên, khi họ để thủng lưới tới 85 bàn thắng trong mùa giải 2023-2024. Trong hoàn cảnh, Raphael Varane vừa rời khỏi CLB, và Maguire nhiều khả năng cũng sẽ ra đi.

"Quỷ đỏ" đã nhanh chóng đưa ra lời đề nghị cho Jarrad Branthwaite nhưng đang gặp rào cản lớn về mặt giá cả từ phía Everton. 

Hinh 1
Hậu vệ người Pháp đang được MU liên hệ đón về sân Old Trafford - Ảnh: Internet

Theo báo cáo từ Football 365, nửa đỏ thành Manchester đã tham gia cuộc đua cùng  Arsenal để giành chữ ký của Jules Kounde từ Barcelona. Người đang thi đấu trong màu áo đội tuyển Pháp tại EURO 2024.

Do những vấn đề tài chính của đội bóng xứ Catalan, họ cần gấp rút bán đi các cầu thủ được giá để tránh vi phạm luật công bằng tài chính ở mùa giải tới. Barcelona thừa nhận rằng, những ngôi sao như Kounde, Raphinha, Ronald Araujo và Frenkie de Jong có thể cần phải ra đi nhằm cân bằng ngân sách.

Liên quan đến sự quan tâm của MU đối với Kounde, nhiều tờ báo lớn đưa tin hậu vệ người Pháp 'sẽ được hy sinh' nếu đội bóng từng 13 lần lên ngôi tại Ngoại hạng Anh có thể đưa ra một lời đề nghị đủ sức nặng để Barca đồng ý ngồi vào bàn đàm phán.

Theo The Sun, MU sẵn sàng đưa ra mức giá khởi điểm là 40 triệu euro (33,8 triệu bảng Anh) để thuyết phục đội chủ sân Camp Nou nhả người. Tuy nhiên, Chủ tịch Joan Laporta tuyên bố rõ ràng rằng sẽ không bán Kounde với mức giá trên.

Hinh 2
Laporta muốn bán Kounde hơn 60 triệu euro - Ảnh: Internet

BLĐ Barca sẽ chỉ cân nhắc ngồi vào bàn đám phán nếu có CLB nào sẵn sàng đáp ứng mức giá tối thiểu 60 triệu euro (50,7 triệu bảng Anh), bằng với số tiền Barcelona từng bỏ ra để chiêu mộ hậu vệ người Pháp.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày