Chờ...

Mykhaylo Mudryk thi đấu bùng nổ, dứt điểm chân trái như Ronaldo khiến CĐV Chelsea phấn khích tột độ

VOH - Mykhailo Mudryk đã có tình huống xử như Cristiano Ronaldo. Qua đó, giúp Chelsea giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Trước trận đấu giữa Fulham và Chelsea tại vòng 7 Ngoại hạng Anh diễn ra, HLV Pochettino khi được hỏi về trường hợp của Mykhailo Mudryk về việc ông còn niềm tin nơi cậu học trò. 

Cựu HLV Tottenham ngay lập tức trả lời: "Mudryk vẫn đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày để cố gắng thích nghi với cả đội. Cậu ấy còn trẻ và chắc chắn sẽ tiến bộ trong thời gian tới". 

Mudryk có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea sau 24 trận - Ảnh: Internet
Mudryk có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea sau 24 trận - Ảnh: Internet

Không phụ lòng sự tin tưởng của ông thầy người Argentina, cầu thủ 22 tuổi đã có 45 phút tuyệt vời trước Fulham. Theo thống kê từ Sofacore chỉ ra, mỗi khi có bóng trong chân, ngôi sao sinh năm 2001 thường khiến hàng phòng ngự đội chủ nhà chao đảo bằng các pha đi bóng tốc độ. 

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ mang áo số 10 rất tích cực tranh chấp và hỗ trợ hàng thủ Chelsea. Cụ thể, 1 tình huống tắc bóng, 2 lần mang về quả đá phạt và 2 pha tranh chấp tay đôi giành chiến thắng. 

Cầu thủ 22 tuổi có tình huống xử lý hoàn hảo - Ảnh: Internet
Cầu thủ 22 tuổi có tình huống xử lý hoàn hảo - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, tất cả đều bị lu mờ trước bàn thắng quá đẹp mắt được tạo nên từ Mudryk. Xuất phát từ đường tạt bóng của Levi Colwill, ngôi sao 22 tuổi có pha hãm bóng bằng ngực và tung ra cú sút bằng chân không thuận đánh bại thủ thành Leno.

Chứng kiến tình huống trên, không ít CĐV The Blues phải liên tưởng đến Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng nổi tiếng với các pha bóng xử lý nhanh gọn và dứt điểm bằng chân trái.  

Bàn thắng này cũng chính thức giúp Mudryk chấm dứt chuỗi 24 trận trước đó chơi cho Chelsea mà không thể lập công. CĐV Chelsea kỳ vọng, cầu thủ mang áo số 10 sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao trong những vòng đấu tiếp theo.