Chờ...

Nghe lời bộ đôi Chelsea, tân binh Adarabioyo thẳng thừng khước từ MU

VOH - Tosin Adarabioyo tiết lộ đã tham khảo tư vấn từ Cole Palmer lẫn Raheem Sterling, trước khi quyết định lựa chọn Chelsea thay vì MU.

Chelsea vừa công bố bản hợp đồng đầu tiên trong triều đại của tân HLV Enzo Maresca. "The Blues" chiêu mộ thành công Tosin Adarabioyo từ Fulham theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trước khi nhận lời cập bến Stamford Bridge, cựu trung vệ Man City còn lọt vào tầm ngắm của MU. Adarabioyo tiết lộ với Sky Sports đã khước từ "Quỷ đỏ" và lựa chọn Chelsea sau khi được bộ đôi Cole Palmer và Raheem Sterling tư vấn.

chelsea-adarabioyo
Adarabioyo tham khảo ý kiến của Palmer và Sterling. Ảnh: Internet

"Tôi từng có 2 hay 3 năm làm đồng đội với Sterling, trước đó là phần lớn giai đoạn cấp độ trẻ sát cánh cùng Palmer", chữ ký mới của "The Blues" chia sẻ. "Trước khi xác nhận phi vụ, tôi gọi cho cả hai và họ chỉ nói những điều tích cực về CLB, cũng như kế hoạch tại đây".

Adarabioyo cùng Palmer là các sản phẩm của học viện Man City. Hậu vệ sinh năm 1997 cũng ra mắt đội một "Cityzens" ở thời điểm Sterling còn chơi bóng tại Etihad.

adarabioyo-chelsea
Adarabioyo tái hợp Sterling và Palmer ở bến đỗ mới. Ảnh: Internet

Adarabioyo được kỳ vọng sẽ khoả lấp khoảng trống mà Thiago Silva để lại nơi hàng thủ Chelsea. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m96, năng lực phòng ngự của tân binh "The Blues" đã được kiểm chứng trong môi trường Ngoại hạng Anh qua 2 mùa giải gần nhất.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.