Chờ...

Ngoại hạng Anh quyết định tương lai của Chelsea, bao gồm hợp đồng 12 nghìn tỷ đồng

VOH - Dù đã chính thức ra mắt mẫu áo sân nhà mùa giải 2023-24 tuy nhiên Chelsea vẫn chưa tìm được nhà tài trợ. Tương lai của họ đang phụ thuộc vào việc giải Ngoại hạng Anh duyệt hợp đồng của họ.

Chelsea đang nỗ lực tìm nhà tài trợ áo đấu trước khi mùa giải 2023-24 khởi tranh. Tuy nhiên, nhà báo Matt Law vừa báo một tin không vui cho The Blues, khi giá trị cuối cùng mà nhà tài trợ cung cấp cho họ sẽ được điều chỉnh dựa trên các quy định của Ngoại hạng Anh.

Theo quy định của giải, các thỏa thuận thương mại phải được thỏa thuận theo “giá trị thị trường hợp lý” với đánh giá từ một chuyên gia độc lập. Mặc dù trên lý thuyết các đàm phán vẫn có thể diễn ra, nhưng đội sẽ buộc phải đàm phán lại nếu Ngoại hạng Anh đánh giá hợp đồng thương mại không phù hợp với giá thị trường.

Chelsea chưa có nhà tài trợ áo đấu. Ảnh: Internet
Chelsea chưa có nhà tài trợ áo đấu. Ảnh: Internet

Các CLB có thể công bố thỏa thuận tài trợ trước khi hoàn thành đánh giá giá trị thị trường, nhưng họ chỉ có thể nhận tiền từ thỏa thuận sau khi giải đấu cho phép.

Đội chủ sân Stamford Bridge được ghi nhận sẽ ký hợp đồng tài trợ áo đấu với Infinite Management. Công ty mới khởi nghiệp trong tháng 8/2023 sẵn sàng cung cấp hơn 40 triệu bảng Anh/năm so với nhà tài trợ cũ Three của The Blues.

Chelsea chưa xác nhận hoặc bình luận về thỏa thuận này.

Chelsea được nhận định sở hữu áo đấu mùa mới rất đẹp. Ảnh: Internet
Chelsea được nhận định sở hữu áo đấu mùa mới rất đẹp. Ảnh: Internet

Chris Jurasek, Giám đốc điều hành mới của Chelsea, đồng thời là Giám đốc điều hành của tập đoàn sở hữu Chelsea - Clearlake Capital, được giao phụ trách tìm kiếm nhà tài trợ mới cho đội bóng và đã tổ chức các cuộc đàm phán với một số công ty. 

Jurasek phủ định việc Chelsea chỉ có nhà tài trợ tiềm năng duy nhất là Infinite Management. Ông cho biết đội bóng thành London có nhiều lựa chọn ở hiện tại.