Chờ...

Nhận định MU vs Fulham (2h00, 17/8): Màn ra mắt của các siêu tân binh | Quỷ Đỏ thị uy sức mạnh

VOH - Nhận định trận đấu Ngoại hạng Anh giữa MU vs Fulham. Link xem trận đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh diễn ra vào 2h00 ngày 17/8.

Nhận định trận đấu MU vs Fulham

MU mở màn Ngoại hạng Anh bằng trận đại chiến với Fulham vào rạng sáng ngày 17/8 tới đây. Old Trafford sẽ là nơi diễn ra cuộc đối đầu này, với áp lực lớn đè nặng lên vai thầy trò Erik ten Hag.

MU
MU đã sẵn sàng cho trận đấu mở màn tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Sau một mùa giải đầy sóng gió với thành tích bết bát ở cả đấu trường quốc nội và châu Âu, Quỷ đỏ đã phần nào vớt vát lại danh dự bằng chức vô địch FA Cup. Tuy nhiên, thất bại trước chính kình địch Man City ở trận tranh Siêu cúp Anh đã dội gáo nước lạnh vào sự hưng phấn của đội chủ sân Old Trafford.

Dù gặp không ít rắc rối và tin đồn về tương lai, HLV Erik ten Hag vẫn được giữ ghế. Ông cũng đã bổ sung lực lượng bằng những bản hợp đồng chất lượng như Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui nhằm cải thiện hàng thủ đang gặp nhiều vấn đề về nhân sự.

Màn trình diễn của Quỷ đỏ ở giai đoạn tiền mùa giải khá thất thường với 3 thất bại trong 5 trận đấu, trong đó có trận thua đậm 0-3 trước Liverpool. Tuy nhiên, giờ là lúc nửa đỏ thành Manchester phải tập trung cho trận mở màn ở Ngoại hạng Anh.

Trên sân nhà mùa trước, MU để thua tới 6 trận tại Ngoại hạng Anh, trong đó có thất bại trước chính đối thủ Fulham. Đội bóng của HLV Marco Silva từng gây sốc khi đánh bại Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford hồi tháng 2.

Fulham
Smith Rowe sẽ có trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Fulham - Ảnh: Internet

Trong khi MU đang tích cực tăng cường lực lượng, Fulham lại phải đối mặt với sự ra đi của nhiều trụ cột như Tosin Adarabioyo, Joao Palhinha và Tim Ream. Dù vậy, HLV Marco Silva đã quyết định ở lại đội bóng sau khi từ chối lời mời hấp dẫn từ Saudi Arabia.

Mặc dù thường chơi hay trên sân nhà Craven Cottage nhưng Fulham lại không có được phong độ ổn định khi phải làm khách. Tuy nhiên, 3 trong 4 trận đối đầu gần nhất với MU, đội bóng thành London đều có kết quả có lợi, và HLV Silva đang có thành tích bất bại trong 9 trận mở màn mùa giải. Điều này hứa hẹn một trận đấu đầy kịch tính và khó lường.

Thông tin trận MU vs Fulham

Thời gian: 2h00 ngày 17/8/2024

Địa điểm: Sân vận động Old Trafford, Anh

Đội hình dự kiến: 

  • MU: Onana; Dalot, De Ligt, Martinez, Mazraoui; Casemiro, Mainoo; Amad, Fernandes, Rashford; Zirkzee.
  • Fulham: Leno; Castagne, Diop, Bassey, Robinson; Lukic, Reed; Iwobi, Pereira, Smith Rowe; Muniz.

Dự đoán tỷ số: MU 2-1 Fulham

Trận đấu giữa MU vs Fulham được phát trực tiếp trên sóng K+ Sport, link xem tại ĐÂY!

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.