Chờ...

Pep mê mẩn sao MU có khả năng hiếm thấy: "Tôi rất ngưỡng mộ cậu ấy"

VOH - HLV Pep Guardiola không tiếc lời khen ngợi Bruno Fernandes trước trận đại chiến. Thuyền trưởng Man City nhấn mạnh tầm quan trọng của nhiệm vụ phong toả đội trưởng MU.

MU hành quân đến Etihad đụng độ Man City mà không có sự phục vụ của Rasmus Hojlund. Tiền đạo Đan Mạch chưa bình phục chấn thương và đành bỏ lỡ trận derby thành Manchester tối nay.

Thiếu vắng chân sút chủ lực là mất mát khó bù đắp đối với đoàn quân do HLV Erik ten Hag dẫn dắt. Dù vậy, Pep Guardiola vẫn cảnh giác với một trụ cột nguy hiểm khác phía các vị khách là Bruno Fernandes.

Pep mê mẩn sao MU có khả năng hiếm thấy: "Tôi rất ngưỡng mộ cậu ấy" 1
Pep cảnh báo hàng phòng ngự "Cityzens" về sự đột biến của Bruno. Ảnh: Internet.

Phát biểu trước trận đại chiến được City Xtra dẫn lại, thuyền trưởng Man City không tiếc lời ca ngợi đội trưởng đối thủ: "Bruno là cầu thủ xuất chúng. Đặc biệt cậu ấy luôn duy trì sự ổn định để thi đấu tất cả trận cầu trên mọi đấu trường, tôi rất ngưỡng mộ khả năng này".

"Bruno tạo ra đột biến mỗi khi có bóng, từ các tình huống cố định đến cách kết nối những chân sút phía trên như Alejandro Garnacho hay Marcus Rashford. Tôi có thể nói gì à? Cậu ấy thật sự là một cầu thủ quan trọng của MU".

Pep mê mẩn sao MU có khả năng hiếm thấy: "Tôi rất ngưỡng mộ cậu ấy" 2
Pep xác nhận nhiệm vụ hàng đầu của Man City là phong toả Bruno. Ảnh: Internet.

Bruno đã đóng góp cho "Quỷ đỏ" 7 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo trên mọi đấu trường từ đầu mùa. Ở cuộc chạm trán Nottingham Forest tại FA Cup hồi giữa tuần, chính tiền vệ Bồ Đào Nha đã thực hiện quả sút phạt cho Casemiro ghi bàn duy nhất, định đoạt tấm vé vào Tứ kết.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.