Pep vắt kiệt sức sao Man City siêu thông minh: "Tôi không thể thay cậu ấy"

VOH - HLV Pep Guardiola ca ngợi nỗ lực thi đấu của Bernardo Silva, chủ nhân bàn thắng đưa Man City vào Chung kết Fa Cup.

Phát biểu sau chiến thắng Chelsea ở Bán kết FA Cup, HLV Pep Guardiola đã chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì bố trí lịch thi đấu dày đặc. Man City phải căng sức chạm trán "The Blues" chỉ ít ngày sau màn khổ chiến với Real Madrid.

Chỉ có số ít cầu thủ "Cityzens" thi đấu trọn vẹn cả hai trận đấu. Trong số các học trò bền bỉ, Pep đặc biệt khen ngợi Bernardo Silva

silva-man-city
Pep giữ Silva trên sân cả trận. Ảnh: Internet

Chia sẻ qua trang chủ CLB, chiến lược gia Tây Ban Nha tiết lộ đã rút lại ý định thay thế ngòi nổ Bồ Đào Nha bằng Oscar Bobb: "Sau khi ghi bàn, Bernardo siêu thông minh trong việc giữ bóng và đặc biệt là hỗ trợ phòng ngự trong phạm vi 1/3 cuối sân. Tôi không thể thay cậu ấy".

"Tôi biết sau 25 phút, Bernardo đã rất mệt. Tuy nhiên nếu có cậu ấy trên sân, tôi sẽ cảm thấy an tâm hơn vì rất nhiều lý do. Không phải ngày dễ dàng, nhưng Bernardo đã mang đến bàn thắng đưa Man City vào Chung kết".

silva-pep
Silva tỏa sáng đền đáp niềm tin của Pep. Ảnh: Internet

Pha lập công quyết định ở Bán kết FA Cup giúp Silva xua tan sức ép. Trụ cột "Cityzens" phải hứng chịu không ít chỉ trích vì quả sút penalty không thành công trong trận thua Real. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.