Chờ...

Phạm vào đại kỵ của Chelsea, tiền đạo 100 triệu bảng khó cập bến Stamford Bridge

VOH - Ivan Toney vốn là mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Chelsea từ lâu. Thế nhưng, đội chủ sân Stamford Bridge lại đang chần chừ tiến hành phi vụ vì 2 nguyên nhân.

Ngày mai, TTCN mùa đông tại Ngoại hạng Anh sẽ chính thức mở cửa. Chelsea là ông lớn xứ sương mù được chờ đợi củng cố lực lượng bằng các tân binh, hòng cứu vãn mùa giải sau giai đoạn 1 tồi tệ.

Tiền đạo là vị trí mà The Blues có lẽ cần ưu tiên tăng cường. Cả Nicolas Jackson lẫn Armando Broja đều gây thất vọng từ đầu mùa và tiền đạo Senegal còn sắp sửa dự CAN. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge lại chần chừ theo đuổi 1 mục tiêu tiềm năng có thể gia tăng sức mạnh hàng công.

Phạm vào đại kỵ của Boehly, sao 100 triệu bảng khó gia nhập Chelsea 1
The Blues quan tâm đến Ivan Toney từ lâu. Ảnh: Internet.

Jacobs Ben cho hay Ivan Toney là cái tên xuất hiện trong danh sách mua sắm của Chelsea và đã được BLĐ The Blues thảo luận nội bộ suốt thời gian qua. Chủ nhân 20 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa trước cũng lọt vào tầm ngắm của 1 đại gia thành London khác là Arsenal.

Dù vậy, Chelsea đang trì hoãn tiến hành phi vụ vì mức giá và tuổi tác của Toney. Theo nguồn tin uy tín David Ornstein, Brentford "hét giá" trụ cột lên đến 100 triệu bảng. Toney cũng đã 27 tuổi và không phù hợp với chính sách chú trọng đầu tư vào các ngôi sao từ 25 tuổi trở xuống của ông chủ Todd Boehly.

Phạm vào đại kỵ của Boehly, sao 100 triệu bảng khó gia nhập Chelsea 2
Chủ tịch Boehly ưu tiên chiêu mộ các cầu thủ trẻ tuổi. Ảnh: Internet.

Hiện tại, chân sút người Anh vẫn đang phải chấp hành án treo giò 8 tháng do hành vi cá cược. Án phạt của FA đối với Toney sẽ kết thúc vào ngày 17/1.