Chờ...

Phản ứng của Mikel Arteta sau khi dâng chức vô địch cho Man City

VOH - Sau thất bại 0-1 trước Nottingham Forest, Arsenal đã chính thức dâng chức vô địch Ngoại hạng Anh năm nay cho Man City.

Thầy trò HLV Mikel Arteta đã gây thất vọng khi phải nhận thất bại 0-1 trước Nottingham Forest. Trận thua của Pháo thủ giúp Man City chính thức trở thành nhà vô địch của Ngoại hạng Anh năm nay, mặc cho đoàn quân của Pep Guardiola chưa ra sân ở vòng đấu này.

Arsenal đã đứng rất lâu ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng việc hụt hơi ở giai đoạn then chốt khiến thầy trò HLV Mikel Arteta đành ngậm ngùi chứng kiến Man City đăng quang ngôi vô địch.

Sau thất bại trước Nottingham Forest, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã không giấu nỗi sự thất vọng, ông cho biết:

“Chúng tôi phải đối mặt với thực tế là Man City đã chính thức lên ngôi. Tôi vô cùng buồn. Nhưng tôi phải tìm cách giúp đỡ các cầu thủ. Chúng ta không nên kiếm cớ và đổ lỗi cho ai đó. Lẽ ra chúng tôi phải chơi tốt hơn, đặc biệt là ở giai đoạn cuối mùa giải”.

Phản ứng của Mikel Arteta sau khi dâng chức vô địch cho Man City 1
HLV Mikel Arteta thất vọng với trận thua Nottingham Forest

Thủ thành Aaron Ramsdale cũng chia sẻ thêm:

 “Tất cả những nỗ lực trong nhiều tháng đã kết thúc vào ngày hôm nay. Đó là một ngày đáng thất vọng và một kết thúc đáng thất vọng. Trong sâu thẳm chúng tôi biết mình đã đạt được những gì, chắc chắn đội bóng sẽ rút ra những kinh nghiệm sau mùa giải năm nay”.

Mặc dù không thể giành ngôi vị cao nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng thầy trò HLV Mikel Arteta đã có được tấm vé trở lại cúp C1 sau nhiều năm vắng bóng. Đây vẫn có thể xem là mùa giải thành công của đội chủ sân Emirates